Tin mới

Con gái 'Vua bóng đá' Pele tiết lộ thông điệp cuối đời của cha liên quan đến Messi

Thứ sáu, 03/03/2023, 15:46 (GMT+7)

Mới đây, bà Kely Nascimento đã chia sẻ câu chuyện xúc động về người cha đã mất - huyền thoại bóng đá Pele.

Bà Kely Nascimento xúc động cho biết trong những ngày cuối đời người cha của mình đã ủng hộ cho Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 và ông rất vui khi điều ước đó thành hiện thực.

"Khi Brazil để thua Croatia (tại World Cup 2022), tình hình của cha tôi trở nên xấu đi. Tất cả đều muốn Brazil lên ngôi để dành tặng chiếc cup đó cho cha của tôi. Nhưng ông ấy cũng hiểu rằng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.

Bà Kely Nascimento (con gái vua bóng đá Pele).
Bà Kely Nascimento (con gái vua bóng đá Pele).

Sau thất bại đó, mọi người đến thăm đều hỏi ông ấy rằng, 'Giờ thì ngài cổ vũ cho đội bóng nào? Chắc chắn không phải Argentina phải không?' Và Pele trả lời, 'Đúng rồi Argentina. Chiếc Cup cần ở lại Nam Mỹ và Messi xứng đáng với điều đó'.

Không ít fan bày tỏ sự ngỡ ngàng bởi từ trước tới nay, Brazil của Pele vốn là đại kình địch của Argentina tại làng bóng đá. Pele không đủ sức để xem trận chung kết nhưng ông ấy biết Argentina đã vô địch và Messi có cơ hội nâng cao danh hiệu đó.

Bà Kely Nascimento tiết lộ thông điệp cuối đời của cha liên quan đến Messi.
Bà Kely Nascimento tiết lộ thông điệp cuối đời của cha liên quan đến Messi.
Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.
Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Biểu tượng bóng đá Brazil Pele, người ba lần vô địch World Cup và được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Huyền thoại này chói sáng từ năm 15 tuổi, khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp với Santos. Ông cùng CLB giành được vô số danh hiệu, bao gồm cả Cup Liên lục địa vào các năm 1962-1963. Pele là hình ảnh thu nhỏ của lối chơi được gọi là "bóng đá samba" ở Brazil.

Ông từng giữ chức Bộ trưởng thể thao từ 1995 đến 1998, là một trong những thành viên nội các da màu đầu tiên ở Brazil. Pele cũng được coi là thân thiết với các chính phủ ở Brazil. 'Vua bóng đá' qua đời ngày 29/12/2022 ở tuổi 82 vì ung thư ruột kết, suy thận và tim.

Con gái 'Vua bóng đá' Pele tiết lộ thông điệp cuối đời của cha liên quan đến Messi - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi