Tin mới

HLV Park Hang Seo có lời phản pháo quá chất khi phóng viên Việt Nam bị gọi là 'gián điệp'

Thứ tư, 04/09/2019, 16:43 (GMT+7)

Khi được phóng viên hỏi về vụ việc truyền thông Việt Nam quay lén ĐT Thái Lan tập luyện, HLV Park Hang Seo đã đưa ra câu trả lời đầy chất lượng.

Trong những ngày qua, các trang mạng xã hội của CĐV Thái Lan đều tỏ ra rất phẫn nộ với những hình ảnh và clip tập luyện của ĐT nước nhà. Những clip này được cho là do các phóng viên của Việt Nam quay lén khi ở khách sạn rất gần với sân tập.

Nội dung một tin nhắn được phóng viên Việt Nam trao đổi về buổi tập kín của ĐT Thái Lan. Ảnh: Internet

Cụ thể, nhiều CĐV Thái Lan đã cáo buộc phóng viên Việt Nam cố tình ghi hình các buổi tập của đội nhà, mặc dù HLV Akira Nishino đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan tập kín. FAT lo ngại những hình ảnh và clip này bị rò rỉ ra sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của đội tuyển.

Tức giận trước những hành động trên, chủ tịch Somyot Poompunmuang của LĐBĐ Thái Lan trong hôm thứ Ba đã gọi truyền thông Việt Nam là “gián điệp”. Tờ Bangkok Post trích lời chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Dù ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng không phải bằng mọi giá như vậy.

Ngay tại buổi họp báo trước trận đấu vào chiều nay, HLV Park Hang Seo lại bị các phóng viên Thái Lan hỏi về điều này. Phóng viên Thái Lan có đưa ra câu hỏi liệu ông nghĩ thế nào về việc truyền thông Việt Nam quay lén buổi tập. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có câu trả lời mang tính bênh vực truyền thông nước nhà.

HLV Park Hang Seo cho rằng LĐBĐ Thái Lan cùng chủ tịch không nên làm lớn mọi chuyện lên như vậy. Ảnh: Internet

Ông cho rằng: "Mọi chuyện không cần phải nghiêm trọng quá như vậy. Các phóng viên Việt Nam đã bỏ tiền ở khách sạn đó và họ chụp được một vài bức ảnh. LĐBĐ Thái Lan có thể chuyển địa điểm tập luyện chứ không nên yêu cầu toàn bộ các phóng viên đó chuyển từ những tầng trên cao xuống tầng 2 để tránh tình trạng quay lén".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news