Tin mới

Báo Nhật đưa ra cảnh báo bất ngờ về Đoàn Văn Hậu trước tứ kết Asian Cup 2019

Thứ năm, 24/01/2019, 16:46 (GMT+7)

Trước trận tứ kết Asian Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản, tờ Football Channel phiên bản Nhật chỉ ra những cảnh báo đáng lưu tâm từ phía Đoàn Văn Hậu.

Trước trận tứ kết Asian Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản, tờ Football Channel phiên bản Nhật chỉ ra những cảnh báo đáng lưu tâm từ phía Đoàn Văn Hậu.

Tối 24/1 sẽ diễn ra trận tứ kết giữa ĐT Việt Nam - Nhật Bản. Trước khi trận đấu diễn ra, tờ Football Channel phiên bản Nhật vừa đưa ra bài phân tích về Đoàn Văn Hậu và kết luận đây là nhân tố rất nguy hiểm bên phía Việt Nam.

Football Channel viết: "Tuyển Nhật Bản sẽ thi đấu với Việt Nam tại Tứ kết. Hạng 100 của Việt Nam là thấp nhất trong số các đội lọt vào Tứ kết nhưng sự tiến bộ thời gian qua của họ là rất đáng chú ý...

Nhiều cầu thủ trụ cột của ĐTQG Việt Nam nằm trong lứa có thể chơi tại Olympic 2020. Trong số đó, Đoàn Văn Hậu là người trẻ nhất và có tài năng nổi bật...

Đoàn Văn Hậu được báo Nhật đánh giá cao. Ảnh internet

Cầu thủ đá cánh trái này cao 1m85, bao quát toàn bộ cánh trái trong sơ đồ 5-4-1 và sẽ đối đầu với tiền đạo cánh phải của Nhật Bản... Văn Hậu chính là một trong những cầu thủ có tiềm năng gây bất ngờ lớn nhất của Việt Nam.

Ở vòng 1/6 gặp Jordan, Hậu tham gia nhiều đợt tấn công bên cánh trái, trong khi ở khía cạnh phòng ngự cũng không hề lép vế trước các đối thủ cao lớn. Khả năng tăng tốc và những pha xiên chéo vào trong của Văn Hậu là thứ vũ khí đáng ngại. Cũng cần đặc biệt chú ý là Văn Hậu rất ham lên bóng tấn công, như một hộ công thứ thiệt.

Không chỉ biết tận dụng tối đa thể hình, kĩ thuật mà Đoàn Văn Hậu còn có tầm nhìn đáng nể, khả năng phối hợp đồng đội rất xuất sắc".

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h tối nay (24/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 của đài truyền hình Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news