Tin mới

Cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ hiện có cuộc sống ra sao?

Thứ hai, 15/08/2022, 20:31 (GMT+7)

'Thánh sún' Ngân Thảo - cô gái từng được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ, cũng là người đã giành được 100 triệu từ Thách thức danh hài hiện có cuộc sống ra sao là điều mà nhiều người quan tâm. 

Cái tên 'Thánh sún' Ngân Thảo từng là một trong những cái tên gây sốt sau khi tham gia vào chương trình Thách Thức Danh Hài năm 2019. Nhờ nét duyên dáng và ngây ngô của mình cùng hàm răng sún mà cô gái 21 tuổi đã thực sự gây ấn tượng và tạo được sự yêu thích đối với các khán giả. 

Từng chia sẻ trong Thách thức danh hài, Ngân Thảo tiết lộ mình đã bị mất 9 chiếc răng do bị viêm và phải cắt bỏ cầu răng. Cô đã dễ dàng vượt qua 5 phần thi và liên tục chinh phục được BGK như Trấn ThànhTrường Giang để mang về số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

'Thánh sún' Ngân Thảo nghẹn ngào nhớ về thời kỳ khó khăn. Ảnh chụp màn hình
'Thánh sún' Ngân Thảo nghẹn ngào nhớ về thời kỳ khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà đã bất ngờ 'đột kích' để thăm nhà Ngân Thảo ở Đồng Tháp. 

Tuy nhiên điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ chính là việc, khác với vẻ ngoài hài hước và vui tươi trên MXH, 'Thánh sún' Ngân Thảo đã khiến nhiều người rơi nước mắt khi kể về gia cảnh khó khăn cũng như quyết tâm vượt khó, chăm lo cho người ông bị teo não và mẹ bị tai biến mạch máu não của mình. 

Theo chia sẻ của Ngân Thảo, năm cô 12 tuổi thì cha bị suy thận nặng nên cô đã bắt đầu bươn chải để kiếm sống phụ mẹ có tiền chữa bệnh cho cha. Nhưng trách nhiệm nuôi 3 người con ăn học cùng người chồng bệnh tật đã đè nặng lên đôi vai của mẹ và đẩy gia đình cô vào hoàn cảnh khốn cùng. 

Để có thể tiếp tục được đến trường, cô nữ sinh ngày ấy đã xin mẹ vừa bán bánh vừa đi học, thậm chí cô còn 'cả gan' mang bánh vào trường để nhờ các cô trong căn tin bán giúp cho mình. 

'Thánh sún' Ngân Thảo và ông xã Hoài Đức. Ảnh: Internet
'Thánh sún' Ngân Thảo và ông xã Hoài Đức. Ảnh: Internet

Nhờ hiểu chuyện và học giỏi, chịu khó mà Ngân Thảo được thầy cô và bạn bè yêu quý, giúp đỡ rất nhiều trong những năm học cấp 2 và cấp 3. 

Vào năm lớp 11, biến cố một lần nữa lại ập đến với gia đình của 'Thánh sún' Ngân Thảo khi mẹ cô bất ngờ bị tai biến, giấc mơ làm luật sư cũng kết thúc và điểm đến tốt nghiệp cấp 3 cũng dừng lại. 

Sau nhiều khó khăn cũng như cố gắng, cuộc sống của Ngân Thảo hiện đã ổn định hơn và cô một tay xây dựng cơ ngợi là 2 căn nhà khang trang. Cô cũng dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh online bằng cách livestream 'chốt đơn' trên MXH. 

Căn nhà của Ngân Thảo ở miền Tây. Ảnh chụp màn hình
Căn nhà của Ngân Thảo ở miền Tây. Ảnh chụp màn hình

Cùng với đó, cô đã tạm gác lại hạnh phúc riêng của mình để ở cạnh mẹ và ông nội cho tiện bề chăm sóc. 

'Tất cả những gì em cố gắng đều vì gia đình, không quan tâm trên mạng người ta nói xấu gì mình. Chỉ cần nội và mẹ khỏe, sống lâu với em, gia đình đủ đầy là em vui lắm rồi', Ngân Thảo nghẹn ngào. 

Nói về lý do dù đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa về chung một nhà với Hoài Đức, Ngân Thảo cho biết mình rất áy náy với gia đình chồng vì phải gồng gánh quá nhiều thứ nên không làm tốt bổn phận của người vợ. 

Chồng của 'thánh sún' cũng bày tỏ cảm thông với bà xã khi chia sẻ rằng mình hiểu hoàn cảnh của vợ và thông cảm.

   >>XEM THÊM: Minh Trang - nữ phụ xinh đẹp của Phía trước là bầu trời bây giờ ra sao sau hơn 2 thập kỷ?

'Thương Thảo thì thương luôn gia đình của Thảo. Mình thấy vợ chồng cũng không nhất thiết phải ở chung, dù sao cũng quen rồi, miễn sao vui vẻ, hạnh phúc là được. Những lúc Thảo gặp khó khăn, vất vả, mình cũng an ủi vì ông bà không còn nhiều thời gian nữa, nên chu toàn cho người lớn trước, sau này tới mình cũng không sao!', Hoài Đức chia sẻ. 

Chia sẻ về dự định tương lai, cả hai cho biết sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 2/2023 để tiện bề chung sống. Cô cũng hài hước gửi lời đến mẹ ruột của mình khi nhắn nhủ rằng 'Mẹ đừng lo con theo anh Đức mà bỏ mẹ, dù thế nào con cũng sẽ lo cho mẹ và ông nội đầy đủ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news