Tin mới

Bảo Thanh khiến dân tình ghen tị 'nổ mắt' khi được chồng tặng nhẫn kim cương dịp đặc biệt

Thứ ba, 06/10/2020, 15:13 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bảo Thanh đã được ông xã tặng chiếc nhẫn kim cương để kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Bảo Thanh hiện là nữ diễn viên được yêu mến nhất nhì trên màn ảnh Việt. Không những thành công trong sự nghiệp, cô còn có cuộc sống gia đình viên mãn với người chồng luôn yêu chiều và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, nữ diễn viên đã khiến chị em phải ghen tị "nổ mắt" khi khoe chiếc nhẫn kim cương giá trị được ông xã tặng trong dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn lung linh trên tay kèm theo đó là lời chú thích:

"Mới ngày nào tán tỉnh tôi, chỉ đưa tôi đi ăn lẩu ếch mà giờ đã góp gạo được 11 năm rồi. Nhanh thật sự. Hôm nay mình vào viện thăm mà không hiểu thế nào lại thập thò ngại ngùng, len lén đưa cho chiếc hộp xin được cầu hôn lần nữa. Ôi, trai đẹp 6 múi thế này còn làm giá gì nữa! Yes, I do!... luôn".

Món quà Bảo Thanh nhận được từ ông xã

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ với hàng loạt lượt yêu thích và bình luận. Đa số đều dành những lời chúc mừng đến hai vợ chồng và đặc biệt cho rằng Bảo Thanh là nữ diễn viên có "số hưởng" khi người chồng của cô vô cùng tâm lý, ân cần và yêu chiều nữ diễn viên. Dù anh đang phải điều trị bệnh trong viện nhưng vẫn luôn nhớ về ngày đặc biệt và dành tặng vợ món quà đầy bất ngờ.

Bảo Thanh được ông xã tặng xe hơi tiền tỷ

Cách đây ít tháng, ông xã Bảo Thanh cũng "chơi lớn" khi dành tặng nữ diễn viên xế hộp trị giá 2 tỷ đồng để động viên cô sinh em bé thứ hai. Hiện cô đang mang thai em bé thứ hai sau thời gian tạm ngưng đóng phim.

Bảo Thanh sinh năm 1990, là nữ diễn viên truyền hình nổi bật hiện nay khi sở hữu hàng loạt những "bom tấn màn ảnh nhỏ" như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu, Những ngày không quên,... Với lối diễn xuất tự nhiên, đầy biến hóa, những vai diễn cô đảm nhận đều nhận được lời khen của đông đảo khán giả. Đặc biệt với bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình khi mang về giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019 với vai Thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news