Tin mới

Song Joong Ki lấy vợ mới, Song Hye Kyo bất ngờ được ghép cặp nhiệt tình với mỹ nam đình đám

Thứ hai, 13/02/2023, 18:34 (GMT+7)

Song Hye Kyo nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm hơn của công chúng khi đang có sự thể hiện đầy ấn tượng trong tác phẩm mới và đặc biệt là kể từ sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn.

Song Hye Kyo hiện đang có sự nghiệp thăng hoa, nở rộ. Việc tái xuất màn ảnh nhỏ trong tác phẩm truyền hình nội dung độc đáo, mới lạ đã giúp nữ diễn viên ghi điểm mạnh trước công chúng. Thay vì dành thời gian cho việc phát triển tình cảm với một ai đó, Song Hye Kyo lại toàn tâm đầu tư cho sự nghiệp, điều này khiến cô càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Song Hye Kyo có sự thể hiện ấn tượng trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có sự thể hiện ấn tượng trong The Glory. Ảnh: Internet

Mới đây, nhiều khán giả Hàn Quốc đã nhắc đến Song Hye Kyo khi gán ghép cô với nam thần được yêu mến nhất nhì Hàn Quốc Gong Yoo. Theo đó, netizen đặt kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ có cơ hội hợp tác cùng “ông chú Yêu Tinh” Gong Yoo trong một dự án truyền hình thể loại hài – lãng mạn hoặc một chủ đề mới mà cả hai chưa có dịp thử sức.

Song Hye Kyo được ghép cặp với Gong Yoo trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được ghép cặp với Gong Yoo trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Với sự hòa hợp về ngoại hình, tuổi tác cùng kinh nghiệm diễn xuất, Song Hye Kyo và Gong Yoo được kỳ vọng là cặp đôi sẽ khiến màn ảnh Hàn Quốc bùng nổ và góp phần gia tăng thêm danh tiếng cho 2 ngôi sao này. được biết trong quá khứ, Song Hye Kyo cũng nhắc đến Gong Yoo như một diễn viên mà mình hâm mộ và muốn được hợp tác cùng.

Vừa qua, sau khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới và chuẩn bị đón con đầu lòng, phía Song Hye Kyo không hề có động thái nhắc đến người cũ mà chỉ tập trung vào sự nghiệp của mình. Động thái này của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng cô đang khẳng định bản thân đã dứt khoát được với quá khứ, không còn chút luyến lưu với người xưa.

Song Joong Ki lấy vợ mới, Song Hye Kyo bất ngờ được ghép cặp nhiệt tình với mỹ nam đình đám - Ảnh 1
 

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đảm nhiệm thành công vai chính trong bộ phim The Glory. Có thể nói kể từ sau khi ly hôn, đây là tác phẩm đã đưa Song Hye Kyo trở lại với hào quang showbiz, chứng minh đẳng cấp minh tinh khi trước đó cô liên tiếp bị chê bai về diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news