Tin mới

Bảo Thy gặp 'biến' khi hát ca khúc của Hồ Ngọc Hà: Chính chủ lập tức có động thái

Thứ ba, 25/10/2022, 15:20 (GMT+7)

Chỉ vì một phút ngẫu hứng hát bài mới của Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy bất ngờ gặp nhiều ý kiến phản đối từ dân mạng và chính chủ ca khúc đã có động thái.

Những ngày qua, sự trở lại của Bảo Thy trên sân khấu sau thời gian tạm lui về chăm sóc gia đình nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Điều đáng nói là trong chương trình ca nhạc, giọng ca "Công chúa bong bóng" đã ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc "Cô đơn trên sofa" của Hồ Ngọc Hà.

Thế nhưng, màn hát live bất ngờ vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đáng chú ý là còn có bình luận yêu cầu Bảo Thy trả lại hit cho Hồ Ngọc Hà và cho rằng cô hát không xin phép. Trước những ý kiến này, Bảo Thy đã quay một đoạn clip nói rõ rằng: "Hôm qua tôi có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên xin phép được hát một đoạn, đâu có thuộc lời hay chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa, vì tôi cũng thấy nó ghê thật. Lần sau cố gắng hát hay hơn".

Bảo Thy trong đêm nhạc được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Bảo Thy trong đêm nhạc được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Không những thế, giọng hát 8X cũng lên tiếng về vấn đề bản quyền khi hát ca khúc của đàn chị trong đêm nhạc. Nữ ca sĩ cho biết, trong chương trình, ngoài những ca khúc của mình, bản thân đã xin phép cover một đoạn bài hát mình yêu thích dành tặng khán giả và cô xem điều đó như "một fan girl chính hiệu và hoàn toàn không với một mục đích nào khác". 

Bảo Thy còn  mong mọi người không cố tình giật title theo dạng "chưa xin phép mà đem đi diễn". 

Trước ồn ào của Bảo Thy, mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng: "Thy đang hát ngẫu hứng, chỉ một đoạn thôi thì cũng đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác mà thích hát bài của mình thì cũng là niềm vui cho mình mà. Thực ra nếu hát luôn cả một bài, một bản phối thì cái đó mới có vấn đề. Còn nếu hát một đoạn thôi thì không sao, mọi người nên "nhẹ tay" và nghĩ đó là chuyện vui thôi nhé".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc Bảo Thy hát hit của mình. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc Bảo Thy hát hit của mình. Ảnh internet

Có thể thấy, thái độ của Hồ Ngọc Hà rất hoan hỷ khi đàn em hát ca khúc mới của mình chứ không hề có ý kiến gay gắt như một số dân mạng đang chỉ trích Bảo Thy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news