Tin mới

Bảo Thy gây tranh cãi chỉ vì một tuyên bố liên quan đến chồng đại gia

Thứ ba, 12/05/2020, 23:50 (GMT+7)

Bảo Thy mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới nhất về chồng nhưng vô tình lại tự khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh "trước sau bất nhất".

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên chồng đại gia. Theo như tiết lộ của giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng", đây là chuyến đi kỷ niệm 6 tháng cặp đôi về chung một nhà.

Bảo Thy đăng ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia (ảnh IGNV)

Trong ảnh, cặp vợ chồng son ôm eo nhau tình cảm, cùng nâng ly và ngắm hoàng hôn buông. Một lần nữa, Bảo Thy đã cho công chúng thấy được cuộc hôn nhân hết sức viên mãn của cô ở tuổi ngoài 30.

Tuy nhiên, bức ảnh hẹn hò lãng mạn lại vô tình khiến Bảo Thy trở thành chủ đề gây tranh cãi. Bởi trước đó ở thời điểm kết hôn, nữ ca sĩ từng tuyên bố sẽ không bao giờ đăng ảnh chồng lên trang cá nhân nhằm giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Tuy nhiên nữ ca sĩ vô tình phạm vào quy tắc mình từng tuyên bố trước đó (ảnh chụp màn hình)

Bảo Thy khẳng định chắc nịch: "Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu, vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy.

Xin phép được giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy, gia đình là điều thiêng liêng, quý giá nhất!".

Song với bức ảnh hạnh phúc vừa được đăng tải mới đây, Bảo Thy đã đi ngược lại với tuyên bố khiến dân mạng băn khoăn. Phải chăng nàng "công chúa bong bóng" đã bớt khắt khe với quan điểm của chính mình.

Bảo Thy bên chồng đại gia (ảnh internet)

Bảo Thy bất ngờ kết hôn cùng chồng đại gia vào tháng 9/2011 khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cả hai tổ chức hôn lễ kín đáo, riêng tư và gần như không có sự tham gia của các ngôi sao showbiz.

Hậu kết hôn, Bảo Thy được chiều chuộng như một nàng công chúa đích thực. Đây chính là lý do khiến nữ ca sĩ tiến tới hôn nhân mặc gièm pha từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news