Tin mới

Bảo Thy suy sụp tinh thần với biến cố năm 27 tuổi

Thứ hai, 08/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Bảo Thy mới đây về bí mật đời tư nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Bảo Thy xuất hiện trong chương trình đình đám The Khang Show với những trải lòng chuyện đời tư nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhắc đến quá khứ từng bị rơi vào tình cảnh đen tối nhất cuộc đời năm 27 tuổi khiến nhiều người xót xa,

"Năm 27 tuổi, tôi gặp biến cố rất lớn, đó là cú sốc khủng khiếp đầu đời. Lúc đó, nhà tôi bị cháy. Tôi rất buồn và mất đi niềm tin vào cuộc sống. Tôi trách móc tại sao cuộc đời mình lại gặp chuyện này. Đôi khi, giai đoạn tăm tối nhất trong cuộc đời sẽ mở ra một tương lai mới", giọng ca "Công chúa bong bóng" chia sẻ trong chương trình.

Bảo Thy chia sẻ về cú sốc năm 27 tuổi. Ảnh chụp màn hình
Bảo Thy chia sẻ về cú sốc năm 27 tuổi. Ảnh chụp màn hình

Thời gian đó, Bảo Thy cũng cho biết nữ ca sĩ rất áp lực khi gặp nhiều chuyện buồn. "Tôi bị stress, mất ngủ, trầm cảm luôn", cô kể. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã học được cách chấp nhận số phận và sống tích cực và lạc quan hơn. 

Trong trailer, Bảo Thy cũng hé lộ thêm: "Bây giờ, tôi đã trưởng thành, gần 35 tuổi rồi. Tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm sống từ nhỏ đến lớn. Nếu tôi đối diện với vấn đề bằng sự tỉnh táo, tôi sẽ vượt qua nhẹ nhàng. Còn tôi đối diện với nó theo hướng tiêu cực thì chắc là tôi sẽ trượt dài trong suy nghĩ đó và có tư duy đổ lỗi. Ngày xưa, tôi có trách móc, buồn và giận. Giờ đây, tôi thấy đó là chuyện bình thường mà ai cũng cần phải vượt qua trong cuộc sống".

Bảo Thy được biết đến là ca sĩ tuổi teen đình đám những năm 2000. Thời mới gia nhập showbiz, Bảo Thy gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát trong trẻo: "Em yêu anh nhiều lắm", "Ngốc nghếch", "Em muốn chia tay", "Là con gái phải xinh"… 

Bảo Thy suy sụp tinh thần với biến cố năm 27 tuổi - Ảnh 1
 

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nữ ca sĩ bỗng nhiên "biến mất" khỏi showbiz. Do gặp một số vấn đề khiến cô bị mất ngủ triền miên và trầm cảm nặng nên nữ ca sĩ đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Không chỉ thế, cô còn thẳng thắn xóa một trang fanclub 20.000 thành viên vì nội bộ fan xảy ra mâu thuẫn khiến cô mệt mỏi.

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Thy trở lại với hình tượng mới lạ hơn. Từ cô công chúa dịu dàng, Bảo Thy trở nên quyến rũ, cá tính và lần nữa lấy lại hào quang trong showbiz.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.
Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bảo Thy suy sụp tinh thần với biến cố năm 27 tuổi - Ảnh 2
 
Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news