Tin mới

Bảo Thy khoe ảnh bơi đêm, vô tình lộ mặt ông xã doanh nhân giấu kín

Thứ hai, 27/09/2021, 11:33 (GMT+7)

Bảo Thy rất hiếm khi khoe chồng doanh nhân, mới đây, cô đi bơi đã bất ngờ lộ diện ông xã.

Sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân, Bảo Thy thường xuyên khoe những hình ảnh tận hưởng cuộc sống chanh sả, hạnh phúc, được đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Mới đây, Bảo Thy đăng tải trên Facebook khung cảnh đi bơi buổi đêm hết sức mơ mộng kèm dòng trạng thái: "Phố lên đèn là Thy cũng lên sân thượng bơi 1 mình". Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn liên tục tạo nhiều biểu cảm để chụp ảnh. 

Sau khi Cộng đồng mạng phát hiện đăng ảnh cũ, Bảo Thy cũng thừa nhận ngay: "Chứ bây giờ toàn ở yên trong nhà làm sao có ảnh mới hả em ơi". Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ thích thú là Bảo Thy khoe khoảnh khắc bơi 1 mình nhưng lại lộ ảnh ông xã đang bơi cùng ngay phía sau lưng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khác với Bảo Thy, doanh nhân Phan Lĩnh không quá để ý chuyện chụp hình. Động thái của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cô rất hạn chế chia sẻ ảnh riêng tư cùng chồng lên mạng xã hội. 

Thỉnh thoảng Bảo Thy chỉ chia sẻ một vài hình ảnh ông xã chụp từ phía sau lưng. Tuy nhiên chỉ vậy cũng đủ thấy nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc. Nhiều khán giả cho rằng Bảo Thy đã có tin vui, mang thai con đầu lòng, tuy nhiên cô nàng vẫn không xác nhận điều gì.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù đã cưới nhau được gần 1 năm nhưng cuộc sống của Bảo Thy được nhiều người nhận đinh vẫn giống như một cặp đôi mới cưới. Chồng đại gia gốc Nghệ An trước đó đưa cô nàng đến một resort cao cấp 6 sao để kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy