Tin mới

Midu ẩn ý về việc bị đàn ông lừa gạt sau vụ hủy hôn với Phan Thành

Thứ tư, 22/07/2020, 17:30 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Quốc Trường, Midu chia sẻ ẩn ý về việc bị đàn ông lừa gạt sau vụ hủy hôn 'phút 89' với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ về việc người đàn ông phản bội trong tình yêu. Theo đó, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” ẩn ý về việc người đàn ông lừa gạt hết lần này đến lần khác.

Qua đó, Midu cũng khẳng định, người đàn ông tốt không gì hơn chính là thành thật và đáng tin cậy. "Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ làm bạn khóc, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ cho bạn tiền, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta đối với bạn hết lần này đến lần khác đều lừa gạt, vậy thì bạn cũng đã yêu nhầm”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dòng quan điểm mà Midu chia sẻ gợi nhớ về vụ hủy hôn ‘phút 89’ của cô và thiếu gia Phan Thành từng gây xôn xao dư luận một thời. Cuối năm 2014, Midu đã bí mật đính hôn với Phan Thành tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2015, những tin nhắn tình cảm của thiếu gia Phan Thành với hotgirl Thúy Vi bị rò rỉ. Sau đó, Midu đã lên tiếng khẳng định chấm dứt cuộc tình với thiếu gia đình đám đất Sài thành bất chấp việc đã đính hôn.

5 năm sau khi hủy hôn với Phan Thành, Midu dành thời gian cho công việc. Cô khá kín tiếng về đời tư. Thời gian gần đây, nữ diễn viên vướng vào tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên ‘thả thính’ nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news