Tin mới

Phan Hiển hiếm hoi tiết lộ tính cách của Khánh Thi

Thứ sáu, 07/04/2023, 21:25 (GMT+7)

Phan Hiển hiếm hoi tiết lộ tính cách của Khánh Thi khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí. Sau hơn một thập kỷ gắn bó, cả hai về chung một nhà hồi tháng 12/2022. Tháng 3 vừa qua, Khánh Thi xác nhận mang thai lần 3. Tin vui này khiến bao người vỡ òa vì hạnh phúc. 

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí
Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí

Trên các nền tảng mạng xã hội, Khánh Thi - Phan Hiển tích cực cập nhật tình hình đến người hâm mộ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn được netizen đặc biệt quan tâm.

Mới đây, Phan Hiển hiếm hoi tiết lộ tính cách của bà xã. Anh cho biết, Khánh Thi là người khó chiều, tính cách dễ thay đổi. "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia ".

Theo Phan Hiển, Khánh Thi là người khó chiều, tính cách dễ thay đổi
Theo Phan Hiển, Khánh Thi là người khó chiều, tính cách dễ thay đổi

Dù tính cách dễ thay đổi song Phan Hiển luôn biết cách để chiều theo ý vợ, hoặc nói những lời động viên, để vợ vui. "Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác", Phan Hiển hài hước nói.

Chia sẻ của Phan Hiển khiến netizen không khỏi thích thú. Ai nấy đều cho rằng anh là người chồng tâm lý, biết cách chiều chuộng vợ. Thậm chí một số fan còn nhận định Phan Hiển là "chồng quốc dân".

Phan Hiển là người chồng tâm lý, biết cách chiều chuộng vợ
Phan Hiển là người chồng tâm lý, biết cách chiều chuộng vợ

Trước đó, Phan Hiển đã đăng tải khoảnh khắc quỳ gối rửa chân cho bà xã. Anh không ngại đáp ứng những yêu cầu của bà xã. 

Phan Hiển không ngại quỳ gối rửa chân cho bà xã
Phan Hiển không ngại quỳ gối rửa chân cho bà xã

Cuộc sống hiện tại của Khánh Thi được xem là mơ ước của nhiều chị em. Không chỉ được chồng yêu chiều, nhóc tì nhà Khánh Thi cũng tỏ ra nhiều chuyện, đặc biệt là "tuổi nhỏ tài cao". Mới đây, Khánh Thi tự hào chia sẻ cậu cả nhà mình chinh phục huy chương vàng dancesport tại giải Syllabus World Championships 2023. Dù lần đầu, tham dự một giải đấu quy mô lớn nhưng cu cậu đã có sự thể hiện rất xuất sắc.

Tổ ấm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển
Tổ ấm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển