Tin mới

Phan Hiển tiết lộ sự thật về hôn nhân với Khánh Thi sau 4 tháng làm đám cưới

Thứ tư, 05/04/2023, 12:59 (GMT+7)

Sau 4 tháng kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển khiến dân tình chú ý khi hé lộ một phần nhỏ về hôn nhân giữa hai người.

Sau 4 tháng kết hôn, vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển liên tiếp nhận được tin vui cho thấy cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và hạnh phúc. Mới đây nhất, Phan Hiển còn vô tình hé lộ phần nào về cuộc sống hôn nhân với bà xã Khánh Thi khi tiết lộ tình hình kinh tế của bản thân.

Phan Hiển tiết lộ sự thật về hôn nhân với Khánh Thi sau 4 tháng làm đám cưới - Ảnh 1
 

Theo đó, nam kiện tướng cho biết số tiền chi tiêu anh nhận được từ Khánh Thi trong vòng 1 tuần là 710 nghìn đồng. Sau đó, anh đã phải nài nỉ để bà xã có thể "xông xênh" hơn cho mình thế nhưng anh lại không nhận được kết quả như mong đợi.

Phan Hiển hài hước cho biết: "Nóc nhà đi chơi, phát lương cho tôi 710.000 VND". Sau đó nam kiện tướng đã xin vợ có thể đưa thêm tiền và được Khánh Thi hướng dẫn cách chi tiêu phù hợp: "Sáng ăn cơm tấm hết 25.000 VND, trưa sẽ ăn bát gì đó khoảng 50.000 VND và cà phê chỉ có 14.000 VND mua ở vỉa hè, hoặc có thể thêm ly trà sữa ở ngay đầu đường thế là đủ rồi". 

Khánh Thi và Phan Hiển có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Khánh Thi và Phan Hiển có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ở dưới phần bình luận, không ít khán giả thích thú với màn "quản chồng" của Khánh Thi. Dù là gia đình kiện tướng, có đời sống tốt thế nhưng "nóc nhà" Khánh Thi vẫn thắt chặt chi tiêu, cân đối kinh tế một cách hợp lý nhất trong gia đình.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển liên tiếp nhận tin vui lớn. Ảnh: FBNV
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển liên tiếp nhận tin vui lớn. Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn, Khánh Thi và Phan Hiển liên tục có những tin vui lớn. Cách đây không lâu, Khánh Thi lên tiếng xác nhận đang mang bầu con thứ 3 và nhận được những lời chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Vào tuần trước, vợ chồng Khánh Thi còn - Phan Hiển còn báo một tin vui khác khi con trai Kubi - quý tử đầu lòng của cặp đôi đã giành chức vô địch tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển