Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đặc biệt bên Kim Lý sau khi hạ sinh cặp long phụng

Thứ năm, 26/11/2020, 14:51 (GMT+7)

Chưa đầy một tháng sinh con, Hồ Ngọc Hà đã tự tin xuống phố cùng Kim Lý và dành cho nhau không gian lãng mạn trong ngày đặc biệt.

Vào ngày 25/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã đón tuổi mới trong không gian ấm cúng, ngập tràn hoa và quà từ những người bạn và người hâm mộ. Sau bữa tiệc nhỏ, nữ ca sĩ đã cùng Kim Lý "trốn con", tự cho mình một không gian hẹn hò lãng mạn riêng.

Hồ Ngọc hà khoe khoảnh khắc hẹn hò riêng tư bên Kim Lý

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà còn khéo léo khoe được nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con. Nữ ca sĩ diện make up lỗng lẫy, tự tin diện váy hai dây màu đen, che kheo những khuyết điểm còn sót lại hậu sinh nở. Song nhan sắc và vóc dáng của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại cũng đã đủ khiến bao người trầm trồ, khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn hậu sinh con

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng thể hiện tình cảm tới bà xã bằng một chiếc bánh kem ngọt ngào cùng lời chúc ngắn gọn tới Hồ Ngọc Hà: "Chúc mừng sinh nhật em yêu". Có thể thấy, thời gian gần đây, Kim Lý không ngần ngại thể hiện những tình cảm yêu thương nhất, mặn nồng nhất đến Hồ Ngọc Hà.

Chiếc bánh sinh nhật Kim Lý dành tặng cho Hồ Ngọc Hà trong ngày sinh nhật

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý "trốn con" để cho nhau không gian riêng cũng khiến nhiều người nhớ đến cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Trước đó, "đại gia phố núi" cũng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc riêng tư, hẹn hò cuối tuần bên bà xã Đàm Thu Trang sau 1 tháng đón thiên thần nhỏ chào đời.

Đặc biệt, cũng điểm chung giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang dễ dàng nhận thấy là sau sinh chưa lâu nhưng nhan sắc của cả hai chân dài vẫn vô cùng xinh đẹp, không hề bị phá nét hay xuống sắc như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Cường Đô La háo hức khoe khoảnh khắc riêng tư bên Đàm Thu Trang sau 1 tháng cô sinh con

Vóc dáng và nhan sắc của Đàm Thu Trang sau sinh cũng khiến bao người trầm trồ

Trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng, tuy nhiên vì những mâu thuẫn mà cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Đến thời điểm hiện tại, mỗi người đã có một cuộc sống riêng, song cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên người họ đã lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news