Tin mới

Nữ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng nổi cơn thịnh nộ, bất lực khi gia đình rơi vào hoàn cảnh éo le

Thứ năm, 26/11/2020, 11:14 (GMT+7)

Nữ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng nổi cơn thịnh nộ, đòi cạch mặt, xót xa, lực bất tòng tâm khi gia đình cùng bà con xóm làng rơi vào tình cảnh éo le.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị Đàm Vĩnh Hưng cạch mặt - Mỹ Lệ chia sẻ tâm trạng lo lắng, bất an, khi gia đình, bà con xóm làng rơi vào hoàn cảnh éo le, nguy hiểm.

Theo đó, gia đình, người thân của nữ ca sĩ hiện đang sinh sống ở Huế và cả Quảng Bình là nơi người dân đang đối mặt với nguy hiểm vì lũ lụt. Đang sinh sống ở Đức, nghe tin quê nhà lâm nạn, nữ ca sĩ không khỏi xót xa và lo lắng nhưng không thể bay về lập tức.

Mỹ Lệ chia sẻ như đứt từng khúc ruột khi quê nhà lâm nguy. Ảnh internet

Để kịp thời giúp đỡ bà con, nữ ca sĩ từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận đã quyết định chi ra nửa tỷ để ủng hộ đồng thời cũng kêu gọi những nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ. Sau khi thu xếp được công việc, nữ ca sĩ đã nhanh chóng về Việt Nam để cùng các nhà hảo tâm lao vào rốn lũ.

Mỹ Lệ từng là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám cùng thời với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, bất ngờ Mr Đàm tuyên bố cạch mặt nữ ca sĩ vì cho rằng bị cô chơi xấu sau lưng.

>> Xem thêm: Việt Anh lạnh nhạt, ngó lơ khiến người tình tin đồn Quỳnh Nga khó xử giữa chốn đông người

Sự nghiệp đang thăng hoa thì Mỹ Lệ cùng chồng sang Đức định cư. Kể từ đó, nữ ca sĩ ít xuất hiện trước truyền thông và cũng hạn chế đi hát.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng nổi giận đòi nghỉ chơi với đàn em vì cho rằng bị chơi xấu sau lưng. Ảnh internet

Sống kín tiếng bên nước ngoài, Mỹ Lệ thực thụ là một đại gia ngầm. Gia đình nữ ca sĩ sống trong căn biệt thự rộng mênh mông. Không chỉ vậy, các con của cô cũng theo học tại trường danh tiếng, đắt đỏ bậc nhất tại Đức.

>> Xem thêm: Chân dài từng yêu cùng đại gia với Hồ Ngọc Hà tái xuất, tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với người cũ

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Cuộc sống viên mãn của Mỹ Lệ bên chồng đại gia khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mặc dù định cư ở nước ngoài nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn tham gia các hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa tại Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news