Tin mới

Chân dài từng yêu cùng đại gia với Hồ Ngọc Hà tái xuất, tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với người cũ

Thứ năm, 26/11/2020, 09:21 (GMT+7)

Chân dài từng có thời điểm yêu chung đại gia với Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái xuất sau thời gian mất tích bí ẩn cùng lời tuyên bố không ngờ về mối quan hệ với người cũ.

Sau gần 4 năm "mất tích" bí ẩn, chân dài từng đối đầu với Hồ Ngọc Hà vì liên quan đến đại gia Chu Đăng Khoa - Maya bất ngờ tái xuất. Công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc hoàn hảo của nữ diễn viên sau thời gian ở ẩn.

Tình địch của Hồ Ngọc Hà đã lấy lại sắc vóc một cách ngoạn mục sau thời gian tăng cân quá đà. Không thua kém bạn gái Kim Lý, Maya vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Nhan sắc không thể nhận ra của nữ diễn viên từng yêu chung đại gia với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đặc biệt, tại sự kiện, nữ diễn viên còn bất ngờ tuyên bố sốc về mối quan hệ với bố của con gái bị tình nghi là đại gia Chu Đăng Khoa. Theo đó, tình địch của Hồ Ngọc Hà cho biết, suốt nhiều năm qua, cô và bố của con gái vẫn luôn liên lạc, và giữ mối quan hệ tốt với nhau. Đặc biệt, người tình cũ vẫn luôn quan tâm đến con gái nhỏ dù không chung sống cùng.

>> Xem thêm: Hòa Minzy khiến dân tình tá hỏa vì ảnh quá khứ: Nhan sắc một trời một vực hiện tại

Trước đây, khi Hồ Ngọc Hà lộ ảnh hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện người đàn ông này cũng từng là tình cũ của Maya. Thậm chí, còn có tin đồn con gái của nữ diễn viên chính là con của Chu Đăng Khoa.

Cô bị cư dân mạng réo tên ngay khi Hồ Ngọc Hà lộ ảnh hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh internet

Giữa ồn ào này, Hồ Ngọc Hà và tình địch không ít lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó, cả hai lại bất ngờ im hơi lặng tiếng, chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống. Kể từ đó đến nay, Hồ Ngọc Hà và tình địch cũng không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news