Tin mới

Mai Tài Phến lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm, một chi tiết cực nhỏ vô tình 'tố cáo' sự thật về mối quan hệ 2 người

Thứ hai, 28/03/2022, 09:41 (GMT+7)

Mai Tài Phến bị 'tóm sống' khoảnh khắc quan tâm đến Mỹ Tâm, vô tình để lộ chi tiết phanh phui sự thật về mối quan hệ khiến dân tình xôn xao.

Từ lâu nay, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến dân tình liên tục đặt nghi vấn tình cảm. Những hình ảnh thân mật của 2 người, những chia sẻ chân thành và đầy thiện cảm dành cho nhau, đặc biệt là loạt hình Mai Tài Phến về quê nhà của Mỹ Tâm gần đây được rò rỉ càng khiến công chúng thêm tin tưởng vào chuyện tình cảm giữa hai người.

Mai Tài Phến bất ngờ 'xuất hiện' trong đêm nhạc của Mỹ Tâm theo cách không ai ngờ
Mai Tài Phến bất ngờ 'xuất hiện' trong đêm nhạc của Mỹ Tâm theo cách không ai ngờ

Mới đây nhất, mối quan hệ tình cảm giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm tiếp tục được dấy lên khi nam diễn viên Bình Báo bị "tóm sống" khoảnh khắc lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm. Theo đó vào ngày cuối tuần vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức show ca nhạc tại thành phố Đà Lạt. Nhiều khán giả mọi miền đã đổ bộ về đây để thưởng thức âm nhạc của "họa mi tóc nâu" trong không gian lãng mạn.

Giữa dòng người đông đúc ấy, Mai Tài Phến trùm kín mít xuất hiện trong show nhạc của Mỹ Tâm và được người hâm mộ tinh mắt nhìn ra, ghi lại hình ảnh của anh tại show nhạc này. Theo đó, nam diễn viên trong trang phục đơn giản, trùm mũ kín và đeo khẩu trang như để tránh ánh mắt sự chú ý của mọi người. Động thái lặng lẽ này cho thấy Mai Tài Phến không muốn trở thành tâm điểm của công chúng và dường như anh cũng không muốn tiếp tục dấy lên những ồn ào.

Mai Tài Phến lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm, một chi tiết cực nhỏ vô tình 'tố cáo' sự thật về mối quan hệ 2 người - Ảnh 1
Mai Tài Phến trùm kín mít, lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm. Ảnh: ngoisao.vn
Mai Tài Phến trùm kín mít, lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm. Ảnh: ngoisao.vn

Tuy nhiên, giữa lúc nghi vấn tình cảm với Mỹ Tâm dấy lên cao, động thái lặng lẽ đến ủng hôn Mỹ Tâm của Mai Tài Phến càng củng cố thêm nghi vấn tình cảm trong lòng công chúng. Đặc biệt là từ sau khi rò rỉ khoảnh khắc về nhà "họa mi tóc nâu", mọi động thái đời tư của anh trở nên rất kín kẽ.

Khoảnh khắc Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm gây xôn xao cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm gây xôn xao cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Thời gian vừa qua, cả hai cũng đều có những màn tái xuất rực rỡ trong sự nghiệp nhưng không hề liên quan đến nhau. Trong khi Mỹ Tâm liên tục thỏa lòng yêu nhạc của người hâm mộ với liveshow My Soul 1981 thì Mai Tài Phến cho ra mắt đứa con tinh thần là bộ web-drama mang tên Bình Báo.

Hình ảnh mới nhất tiếp tục củng cố nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất tiếp tục củng cố nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Dù các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần này không liên quan đến nhau, thế nhưng cả hai đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và ghi đậm hơn nữa dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news