Tin mới

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV'

Thứ hai, 28/03/2022, 11:39 (GMT+7)

Trong chuyến công tác Ninh Bình, BTV Hoài Anh đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U50.

BTV Hoài Anh từ lâu đã nổi tiếng là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất VTV. Cô sở hữu giọng nói đặc trưng, lối dẫn dắt duyên dáng, gương mặt khả ái cùng một đời tư sạch đẹp. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ BTV thường chọn cho mình trang phục áo dài truyền thống, chính vì vậy có lẽ từ lâu hình ảnh Hoài Anh diện áo dài đã quá đỗi quen thuộc với khán giả.

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV' (Ảnh FBNV)
BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh "mỹ nhân được yêu thích nhất VTV" (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, đó là trên sóng truyền hình còn thực tế mới đây đã được tiết lộ khi nữ BTV tham dự một sự kiện tại Ninh Bình. Cựu BTV Thời sự 19h chọn cho mình chiếc áo dài màu xanh, sau khi hoàn tất công việc cô tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại vùng đất này.

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV' - Ảnh 1

Dễ dàng có thể nhận thấy BTV Hoài Anh dù đã ở tuổi 42 nhưng vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nữ BTV để kiểu tóc dài buông lơi, vui vẻ thả dáng khoe nụ cười tỏa nắng. Hơn 10 năm hoạt động trong đài truyền hình, nhan sắc của BTV Hoài Anh dường như vẫn không có gì thay đổi.

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV' - Ảnh 2

BTV Hoài Anh đã có hơn 10 năm công tác trong Đài Truyền hình Việt Nam, cô cũng là người dẫn chương trình giọng miền Nam đầu tiên tạo được thiện cảm với khán giả. Hiện tại dù đã chia tay chương trình Thời sự song mỹ nhân VTV vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả trong một vai trò mới. 

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV' - Ảnh 3
BTV Hoài Anh khoe nhan sắc U50, diện mạo xứng danh 'mỹ nhân được yêu thích nhất VTV' - Ảnh 4

Hoài Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không biết mình là người Nam hay Bắc bởi cô có bố và mẹ là người của hai miền. Bản thân sinh ra ở Hà Nội nhưng lại lớn lên ở Sài Gòn. Nữ BTV tự nhận mình là người có "gia thế khủng" khi có bố là một người tài năng, thừa hưởng nhiều tính cách từ bố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news