Tin mới

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm'

Thứ năm, 06/01/2022, 15:19 (GMT+7)

Hình ảnh Châu Tấn mặt tròn vo, có cả nọng cằm, má bánh đúc khiến netizen vô cùng ngỡ ngàng, phải dụi mắt nhìn lại.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải ảnh Châu Tấn quay quảng cáo. "Quốc bảo diễn xuất" nhuộm tóc cực ngầu khiến netizen thích thú.

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 1

Ở cự ly gần, gương mặt Châu Tấn có vẻ hơi phúc hậu, lộ rõ nọng cằm và 2 má bánh bao. Ngoài ra, nếu không có bộ lọc, netizen soi được Châu Tấn dường như đã mất đi thần thái trước khi, đặc biệt là làn da có chút không đồng đều, cằm hơi biến dạng. Nhiều netizen nhận xét Châu Tấn hiện tại khác xa với trước đây. Dường như mỹ nhân Như Ý Truyện cũng giống các sao nữ khác, phải có bộ lọc mới xinh đẹp lung linh.

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 2
Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 3

Nhưng nhìn lại thì Châu Tấn hiện tại đã 48 tuổi, với nhan sắc hiện tại đã là rất trẻ trung, xinh đẹp. Hơn nữa, Châu Tấn bây giờ luôn bình tâm đối diện với bản thân, chấp nhận quy luật thời gian. Người đẹp từng chia sẻ trước đây cô cũng sợ già và xấu, đã nghĩ đến ý định Phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được khoảng thời gian khủng hoảng ấy và bắt đầu bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện.

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 4

Là một nữ diễn viên thực lực, Châu Tấn không cần đến sự hỗ trợ của ngoại hình hay khí chất. Sức mạnh đến từ bên trong giúp Châu Tấn thu hút được sự chú ý. Nhắc đến Châu Tấn bây giờ, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thiên tài diễn xuất chứ không đơn giản là một mỹ nhân trong showbiz.

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 5
Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 6

Gần đây, Châu Tấn đóng chính trong phim Tiểu Mẫn Gia. Kỹ năng diễn xuất của cô một lần nữa được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Nét diễn tự nhiên và tinh tế của Châu Tấn khiến khán giả quên đi vẻ bề ngoài của diễn viên, tập trung vào sự quyến rũ sâu bên trong con người này.

Sửng sốt trước hình ảnh Châu Tấn béo muốn 'rơi nọng cằm' - Ảnh 7

Về đời tư, hiện tại Châu Tấn đang hạnh phúc bên tình trẻ. Dù cô chưa bao giờ công khai nói về mối quan hệ này nhưng truyền thông đã nhiều lần bắt gặp hai người thể hiện tình cảm với nhau. Châu Tấn là một người rạch ròi cuộc sống riêng và công việc. Cô không muốn thế giới bên ngoài làm phiền đến cuộc sống ngọt ngào của mình.

>> Xem thêm: Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news