Tin mới

Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 18/04/2022, 11:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc được dân tình đào lại cho thấy thời điểm Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin rất sớm, tuy nhiên phản ứng của chị đẹp lại đầy bất ngờ.

Hyun BinSon Ye Jin được cho là hẹn hò 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua. Tuy nhiên những thông tin về cặp đôi đặc biệt là thời điểm hẹn hò, cầu hôn vẫn luôn là chủ đề được dân tình quan tâm đặc biệt. 

Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ
Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, dân tình lại được phen xôn xao khi đào lại đoạn tin nhắn được cho là của Hyun Bin cầu hôn bà xã. Theo đó, trong buổi livestream quảng bá cho bộ phim quốc dân Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin đã đọc bình luận và giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Đúng lúc này nam tài tử đã thả một icon ôm hoa đi cầu hôn.

Nội dung tin nhắn Hyun Bin gửi Son Ye Jin
Nội dung tin nhắn Hyun Bin gửi Son Ye Jin
Và đây là cách Son Ye Jin đáp lại
Và đây là cách Son Ye Jin đáp lại

Tuy nhiên sau khi đọc được, "chị đẹp" đã ngay lập tức đáp lại bằng một icon tức giận. Thậm chí nữ diễn viên còn quay sang liếc "chấn chỉnh" chồng khiến anh chàng chỉ biết bối rối, cười trừ chịu trận mà thôi. Khoảnh khắc này khiến dân tình vô cùng thích thú.

Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2

Bên cạnh đó sau khi xem lại đoạn clip về buổi họp báo có thể thấy được cặp đôi có những cử chỉ rất tình tứ và ngọt ngào dành cho nhau một cách bí mật. Điển hình là khoảnh khắc Son Ye Jin mạnh dạn kéo Hyun Bin sát lại gần mình để chụp hình cho đẹp. Hành động "đánh dấu chủ quyền" dù được thực hiện rất tự nhiên nhưng vẫn khó qua được ánh mắt săm soi của dân mạng.

Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
Lộ tin nhắn Hyun Bin cầu hôn Son Ye Jin, khoảng thời gian khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4

Còn nhớ thời điểm đó, cả hai vẫn liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò thế nhưng những hành động của họ dành cho nhau thì không thể giấu được. Cuối cùng, sau 2 năm gửi icon cầu hôn, Son Ye Jin mới chịu đồng ý về làm vợ Hyun Bin, cặp đôi đang viết tiếp bộ phim tuyệt đẹp nhưng có thật ở ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news