Tin mới

Phi Nhung U50 vẫn 'cưa sừng làm nghé' với loạt ảnh búi tóc 2 bên

Thứ hai, 23/11/2020, 09:10 (GMT+7)

Phi Nhung bất ngờ khoe ảnh với nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tải hình ảnh trẻ trung với búi tóc đuôi gà 2 bên khiến nhiều người thích thú.

Phi Nhung gây ấn tượng với nhan sắc lão hóa ngược.

Dù đã ở tuổi U50 nhung Phi Nhung vẫn khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp và đầy trẻ trung. Nửa đêm, nữ ca sĩ đăng ảnh "cưa sừng làm nghé" cùng người em của mình khiến dân mạng khó lòng đoán được số tuổi thực.

Dưới bài viết, không ít người dành lời khen cho Phi Nhung vì nhan sắc xinh đẹp. "Chị yêu không già chút nào hết, chị mới 28 thôi mà, dễ thương lắm chị ơi, em nhớ chị nhiều, chị ngủ ngon nha chị yêu !", "Ai già chứ chị không bao giờ có chữ già ... Rất trẻ nha chị yêu", "Em hãy còn trẻ măng hà ... mới có 18 tóc đuôi gà chứ nhiêu", "Em gái 18 mà bảo già à",...là những lời khen của cư dân mạng dành cho Phi Nhung.

Nhiều dân mạng dành lời khen cho nhan sắc tươi trẻ của Phi Nhung.

Phi Nhung vốn được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình sâu lắng. Không sở hữu chân dài nhưng cô gây ấn tượng với nhan sắc con lai cùng giọng ca ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến.

Phi Nhung bên con gái ruột của mình.

Thời gian gần đây, Phi Nhung tích cực tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng và sự tươi trẻ của mình. Dù đã U50 nhưng thân hình của Phi Nhung vô cùng thon gọn cùng nhan sắc không hề kém cạnh và cũng không bị lép vế khi xuất hiện bên đàn em trong showbiz Việt.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Phi Nhung vẫn chưa tiết lộ muốn lấy chồng. Đặc biệt, vốn là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư nên Phi Nhung chưa từng tiết lộ danh tính của bố con gái mình. Người bị đồn là bố ruột con gái chính là Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Thế nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận và họ chỉ là bạn bè.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh rất thân thiết bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news