Tin mới

Mỹ Tâm nôn nóng công khai tin cực vui dịp đầu năm, fan rần rần chúc mừng

Thứ tư, 01/02/2023, 11:28 (GMT+7)

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, cuối cùng Mỹ Tâm cũng quyết định làm điều người hâm mộ mong chờ, dưới phần bình luận ai nấy đều háo hức.

Năm 2022 là một năm đặc biệt của Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ chính thức bước sang một cánh cửa hoàn toàn mới của sự nghiệp, đánh dấu mốc hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. "Họa mi tóc nâu" hoàn thành kế hoạch tổ chức Tri Âm từng dang dở vì dịch bệnh, tiếp đó cô cũng thực hiện được nhiều dự án âm nhạc, Từ thiện...

Mỹ Tâm chính thức chốt ngày trọng đại ra mắt phim tài liệu Tri Âm
Mỹ Tâm chính thức chốt ngày trọng đại ra mắt phim tài liệu Tri Âm

Bước sang năm 2023, ai cũng nghĩ rằng giọng ca Đà thành sẽ lấy chồng hoặc sinh con chẳng hạn nhưng Mỹ Tâm khẳng định kế hoạch của cô không phải lấy chồng hay sinh em bé. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng ra mắt "đứa con tinh thần" rất lớn, được cô ấp ủ chính là bộ phim tư liệu chiếu rạp trên toàn quốc mang tên "Tri âm".

Nữ ca sĩ đã ấp ủ muốn làm phim từ cách đây 2 năm
Nữ ca sĩ đã ấp ủ muốn làm phim từ cách đây 2 năm

Được biết vào ngày 13/1, Mỹ Tâm đã tiết lộ một thông tin quan trọng về các hoạt động của cô trong năm nay. Cụ thể ngày trọng đại ra mắt phim Tri âm là ngày 7/3. Đây là dự án cách đây 2 năm Mỹ Tâm từng có ý định làm nhưng phải từ bỏ ý định vì không khả thi.

Họa mi tóc nâu vô cùng háo hức tới ngày ra mắt phim
Họa mi tóc nâu vô cùng háo hức tới ngày ra mắt phim

Với bước đệm là Tri Âm kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật, đây là duyên cớ để nữ ca sĩ thực hiện dự định còn dang dở. "Sau liveshow tại Hà Nội, Tâm có rất nhiều cảm xúc và quyết định sẽ ra mắt phim Tri âm. Đây là bộ phim sẽ cho khán giả thấy được vì sao chúng ta làm được một Tri âm "lịch sử" như vậy", Mỹ Tâm nói.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa ngày trọng đại sẽ diễn ra, trên trang cá nhân của mình Mỹ Tâm luôn cho thấy sự háo hức và mong chờ khi cô chăm chỉ cập nhật thông tin về dự án. Dù đây không phải là tin hỷ sự nhưng cũng là một tin vui lớn trong sự nghiệp của Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ thực hiện được kế hoạch làm phim tài liệu và fan 3 miền cũng thỏa lòng mong ước được gặp thần tượng. Dưới phần bình luận, fan rần rần chúc mừng Mỹ Tâm sớm hoàn thành được kế hoạch. 

Cô chia sẻ đây là dịp để có thể gặp gỡ được fan khắp 3 miền
Cô chia sẻ đây là dịp để có thể gặp gỡ được fan khắp 3 miền

"2021 - 2022 là khoảng thời gian rất tuyệt vời và Tâm cảm thấy thật may mắn. Tâm không nghĩ mình làm được những điều đó, nhất là trong khoảng thời gian sau đại dịch còn không ít khó khăn. Tâm muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ, đồng hành cùng mình", "họa mi tóc nâu nói.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news