Tin mới

Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 19/05/2023, 16:59 (GMT+7)

Trong bức ảnh hai cha con Cường đô la và Subeo chụp chung, chiều cao của cậu bé khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cường đô la mới đây đã đăng tải hình ảnh của anh và con trai cả bé Subeo trên trang cá nhân với chú thích: "Sáng ra đứa đi học, đứa đi làm. Chúc cả nhà tháng mới Bình An!" Trong ảnh hai cha con đều mặc sơ mi trắng và nhanh chóng chiều cao của Subeo trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà
Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà

Qua bức ảnh có thể thấy rõ được chiều cao của Subeo đã vượt hơn Cường đô la, cậu bé giờ đây đã ra dáng thanh niên dù mới bước sang tuổi thứ 13. Không những vậy, Subeo còn được khen ngợi ngày càng điển trai, hơn bố về nhan sắc. 

Được biết trong số những bình luận dành lời khen ngợi cho Subeo có rất nhiều trêu đại gia phố núi đã bị con "vượt mặt", thậm chí còn có bình luận khỏi lại ông bố doanh nhân rằng: "Ai mới là người đang đi học" ám chỉ chiều cao của Cường đô la đã kém con. 

Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
 
Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
 

Có thể thấy thời gian gần đây vóc dáng của Subeo phát triển một cách nhanh chóng, mỗi khi xuất hiện cùng bố hay mẹ cậu bé đều gây ngỡ ngàng vì sự thay đổi của mình. Bước vào độ tuổi dậy thì, ngoại hình của Subeo thay đổi nhanh chóng. Đầu tháng 5/2023 vừa qua, Cường đô la từng gây chú ý khi đăng video con trai cõng bố, thân hình cậu bé khi đó không có quá nhiều khác biệt với bố. 

Nhiều người thừa nhận Subeo thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Gương mặt Subeo được khen giống hệt bố còn chiều cao lấy hết của mẹ. Từ khi chào đời đến nay, Subeo vẫn được xem là rich kid trong showbiz Việt. Tuy bố mẹ không sống chung nhưng nhiều năm qua Subeo vẫn được sống đủ đầy trong tình thương yêu của bố mẹ.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3
 

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng cô đã rất nỗ lực để bảo vệ tuổi thơ của con. "Sau này khi nhìn lại, cậu sẽ hiểu rằng dù có thế nào cậu vẫn luôn tận hưởng một tuổi thơ đầy tình yêu thương", nữ ca tâm sự trước đó.

Mặc dù có cuộc sống đủ đầy nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà luôn hướng cho con sống đúng tuổi. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cậu bé ăn mặc giản dị, tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, cậu còn được khen ngoan ngoãn khi phụ ba mẹ trông em, giúp việc nhà. 

Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4
 
Bất ngờ ngoại hình hiện tại của con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5
 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai càng lớn càng trầm tính nhưng lại cực kỳ tình cảm. Ngoài việc thể hiện tình yêu với bố mẹ Subeo còn chuẩn anh hai của năm khi một nách tới 3 em và chuẩn bị chào đón thêm một em mới. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news