Tin mới

Bất ngờ trước cuộc sống của Hồng Nhung khi chồng cũ hạnh phúc cùng vợ mới

Thứ ba, 03/09/2019, 18:19 (GMT+7)

Hồng Nhung có cuộc sống giản dị đến bất ngờ cùng 2 con trong khi chồng ngoại quốc đang chuẩn bị đón con với vợ mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con đi xe máy cùng dòng trạng thái chia sẻ thú vị thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đi học mỗi sáng sau này sẽ trở thành ký ức tuổi thơ trong lành. Những bận rộn sắp xếp từ nhà, ra đường trùm bóng cây, tới sân trường rộn rã... là một hành trình bé nhỏ, giản dị mà gắn bó của gia đình.

Mẹ Bống hơi bị vui vì trong một tuần đã làm hết được các việc họp trường, họp hai lớp khác nhau, đăng ký các câu lạc bộ cho học kỳ đầu cho hai cô cậu. Tôm sẽ thử môn bóng rổ, tham gia câu lạc bộ máy tính..., Tép học lớp luyện chữ đẹp (ông ngoại nói cháu ông chữ như gà bới). Hy vọng sau 3 tháng, Tép sẽ viết đẹp hơn. Chị cũng tham gia câu lạc bộ làm đồ nghệ thuật từ phế thải (niềm đam mê của chị!)

Mẹ cuối cùng đã đăng ký thành công cho anh hai thi 3 vòng tuyển vào đội bơi của trường. Anh đã thi đấu qua 2 vòng trong sự cổ vũ của mẹ và em gái. Vòng 200 mét tự do, anh đạt 5 phút 20 giây. Thực chưa phải là nhất, nhưng anh đã cố gắng hết sức sau mấy tháng hè tập luyện, và đã giỏi hơn chính mình trước đó nhiều. Mẹ quá tự hào về anh, dù chưa biết anh có được chọn hay không. Anh cười rạng rỡ!

Nhìn các con đeo ba lô to hơn người, rảo bước vào trường, mẹ không khỏi cảm thấy nao nao. Mấy baby ngày nào, giờ đã đeo trách nhiệm bản thân trên chính đôi vai bé bỏng của mình!" - Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Từ sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung vẫn nhận được sự thu hút của nhiều người hâm mộ. Sau khi ly hôn không lâu, chồng nữ diva đã nhanh chóng tìm được người mới và sắp đón chào con đầu lòng còn cô Bống thì vẫn làm mẹ đơn thân và nuôi 2 con gái Tôm và Tép.

Cuộc sống giản dị của Hồng Nhung sau hơn 1 năm ly hôn chồng Tây. Ảnh FBNV

Có thể nói, cuộc sống sau khi ly hôn của Hồng Nhung khá giản dị. Hằng ngày nữ ca sĩ vẫn đưa đón 2 con đi học bằng xe máy dù cô thừa sức có thể sắm ô tô. Điều này càng khiến nhiều người hâm mộ yêu mến về sự giản dị của giọng ca "Nhớ về Hà Nội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news