Tin mới

Công Lý sau biến cố sức khỏe: Trở lại với Táo Quân, viên mãn bên tổ ấm nhỏ

Thứ sáu, 09/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Cuộc sống của Công Lý sau biến cố sức khỏe được nhiều người quan tâm.

Biến cố ập đến khi Công Lý đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Tháng 7/2021, dư luận rúng động trước thông tin NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng phải nhập viện cấp cứu. Thời điểm đó, nhiều đồn thổi cho rằng "cô Đẩu" bị đột quỵ do sử dụng rượu bia. Tuy nhiên, phía quản lý nam nghệ sĩ đã tức tốc phủ nhận và cho biết: "Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà".

Công Lý phải nhập viện do trượt chân ngã tại nhà
Công Lý phải nhập viện do trượt chân ngã tại nhà

Vốn là người kín tiếng, gia đình Công Lý hạn chế chia sẻ những thông tin liên quan đến sức khỏe. Chỉ biết, nam nghệ sĩ điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Quãng thời gian nằm viện, vợ Công Lý - Ngọc Hà một tay chăm sóc, cùng chồng vượt qua khó khăn. Trả lới báo chí, Ngọc Hà cho biết, lúc mới đổ bệnh, Công Lý sốc, né tránh mọi người vì cảm thấy tự ti. 

Sức khỏe công lý tiến triển tốt vào giai đoạn cuối năm 2021, cũng từ đây những hình ảnh về anh được người thân, đồng nghiệp chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tháng 10, Công Lý được xuất viện. Biến cố ập đến ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, không ít khán giả bày tỏ sự thương xót cho Công Lý. Đặc biệt, việc anh vắng mặt khỏi màn ảnh, sự kiện, sân khấu khiến người hâm nhớ nhung.

Dù vắng bóng nhưng Công Lý vẫn được đồng nghiệp quan tâm
Dù vắng bóng nhưng Công Lý vẫn được đồng nghiệp quan tâm

Mùa Táo quân 2022 - chương trình làm nên tuổi thơ nhiều người lại vắng bóng "cô Đẩu". Vợ nam nghệ sĩ cho biết đã cùng chồng nuốt nước mắt để nam nghệ sĩ được rút lui khỏi chương trình vì sợ khán giả hụt hẫng

Mùa Táo 2023... "cô Đẩu" công Lý trở lại

Biến cố sức khỏe ập đến ở thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên với nghị lực phi thường cũng như sự hỗ trợ của bà xã, người thân, bạn bè, tình trạng của Công Lý đã có nhiều khởi sắc. Tháng 6/2022, Công Lý xuất hiện tại phim trường Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Đây được xem là dự án đánh dấu sự trở lại hoạt động nghệ thuật của Công Lý sau thời gian vắng bóng.

Công Lý trở lại hoạt động nghệ thuật sau biến cố sức khỏe
Công Lý trở lại hoạt động nghệ thuật sau biến cố sức khỏe

Đạo diễn Vũ Trường Khoa tiết lộ, lý do mời NSND Công Lý tham gia nhằm thuận theo nhu cầu trong phim cần thực hiện, đồng thời, anh cũng muốn kéo nam nghệ sĩ quay lại công việc, tạo ra nguồn động lực tích cực để anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Dù là vai diễn nhỏ, nhưng sự xuất hiện của Công Lý mang ý nghĩa rất lớn với công chúng.

Vừa qua, xác nhận với báo Tiền Phong, NSƯT Chí Trung cho biết đã nhận được lịch tập hợp từ ê-kíp Táo Quân 2023. Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, Công Lý sẽ tham gia mùa Táo năm nay. Tuy nhiên, Công Lý vẫn chưa đưa ra thêm bình luận gì. 

Cuối tháng 11, Ngọc Hà vỡ òa hạnh phúc khi Công Lý được 1 đoàn phim mời tham gia. Dù chỉ là vai “khách mời” nhưng nam nghệ sĩ vô cùng tâm đắc. Chứng kiến cảnh chồng cặm cụi đọc kịch bản, vợ Công Lý không giấu được xúc động. Trên Facebook cá nhân, cô viết: "Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khoẻ anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà êkip đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận đc sự yêu thương, có nghĩa anh Lý còn nhận được năng lượng tốt!"

Ngọc Hà vỡ òa hạnh phúc khi Công Lý được 1 đoàn phim mời tham gia
Ngọc Hà vỡ òa hạnh phúc khi Công Lý được 1 đoàn phim mời tham gia

Công Lý Hiện tại: Lấy lại phong độ, thường xuyên cùng vợ xuất ngoại

Ngày 7/12, NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh chụp cùng một tiếp viên hàng không trong chuyến bay đến Nhật Bản. Nam nghệ sĩ được bạn bè, khán giả nhận xét ngày càng phong độ sau thời gian chữa bệnh. Từ ngoại hình đến da dẻ đều có sự thăng hạng.

Vài tháng qua, Công Lý cùng vợ đi đi về về giữa Việt Nam - Nhật Bản. Ngoài chữa bệnh, cả hai còn tranh thủ thời gian để nghỉ dưỡng, đi chơi cùng nhau. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Công Lý - Ngọc Hà khiến bao người ngưỡng mộ. Đây được xem là liều thuốc tinh thần giúp nam nghệ sĩ chiến thắng bệnh tật.

Công Lý thường xuyên cùng vợ xuất ngoại để chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng
Công Lý thường xuyên cùng vợ xuất ngoại để chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng

Mới đây nhất, vợ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú khi có những chia sẻ thú vị liên quan đến chồng. Bà xã bóc phốt Công Lý với lý do không dám chụp ảnh bằng ứng dụng vì sợ khuôn mặt bị biến dạng. "Lý già bảo chụp ứng dụng mặt bị biến dạng. Không chấp nhận dùng ứng dụng, đành chụp cam thường. Hôm qua, đi ăn với phú bà người Nhật món Hồng Kông nhưng Lý già ngại, không dám ăn, cứ e ấp như gái về nhà chồng. Sáng bị lôi dậy sớm chuyển khách sạn, không vui lắm. Nhưng em bé này đang ốm nên mọi chuyện đều được thứ tha nhé!", Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

Ngọc Hà là người đồng hành cùng Công Lý vượt qua thời điểm khó khăn
Ngọc Hà là người đồng hành cùng Công Lý vượt qua thời điểm khó khăn

Với những cập nhật từ phía bà xã, dễ dàng nhận thấy Công Lý đã ổn định hơn nhiều so với 1 năm. Netizen tự tin rằng một ngày không xa Công Lý sẽ trở lại cống hiến cho nghệ thuật. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà