Tin mới

Bà xã Công Lý tiết lộ chồng kiên quyết không dùng thứ này vì sợ mặt biến dạng

Thứ tư, 07/12/2022, 19:47 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà xã Công Lý khi chia sẻ về chồng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý đăng tải thông tin liên quan đến chồng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Lý già bảo chụp ứng dụng mặt bị biến dạng. Không chấp nhận dùng ứng dụng, đành chụp cam thường. Hôm qua, đi ăn với phú bà người Nhật món Hồng Kông nhưng Lý già ngại, không dám ăn, cứ e ấp như gái về nhà chồng.

Sáng bị lôi dậy sớm chuyển khách sạn, không vui lắm. Nhưng em bé này đang ốm nên mọi chuyện đều được thứ tha nhé!", Ngọc Hà chia sẻ.

Bà xã Công Lý tiết lộ chồng kiên quyết không dùng ứng dụng chụp ảnh vì sợ mặt biến dạng. Ảnh chụp màn hình
Bà xã Công Lý tiết lộ chồng kiên quyết không dùng ứng dụng chụp ảnh vì sợ mặt biến dạng. Ảnh chụp màn hình

Đăng ảnh không chỉnh sửa, Ngọc Hà cũng tranh thủ "bóc phốt" chồng không dùng các ứng dụng chụp ảnh vì sợ mặt biến dạng. Mặc kệ nhiều người sử dụng các ứng dụng chụp ảnh hiện nay, Công Lý vẫn thích việc chụp ảnh mặt mộc hơn là "sống ảo".

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho vợ chồng Công Lý dù chụp camera thường nhưng vẫn đẹp. Cũng có một số khuyên nam nghệ sĩ cứ tự tin dùng app chụp ảnh vì ảnh ngoài chỉ khác biệt xíu thôi.

Dân mạng bình luận dưới bài viết của bà xã Công Lý. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng bình luận dưới bài viết của bà xã Công Lý. Ảnh chụp màn hình

"Đấy đã bảo cam thường là quá đẹp", "Đẹp zai thật sự đấy cụ ạ. Vợ cụ chăm hơi bị khéo tay đấy", "Già hơn app có 5 tuổi thôi. Cứ tự tin mà up", "Chúc a thật nhiều sức khỏe để trở lại thật nhiều trên sóng VTV phục vụ khán giả ạ", "Cam thường cũng đẹp mà!", "Chúc vợ chồng Cụ Lý luôn luôn hạnh phúc", "Chúc anh nhanh khỏe, mau hết bệnh, "Hạnh phúc chỉ cần thế này thôi"... là những lời khen mà Cộng đồng mạng dành cho diễn viên Công Lý và vợ.

Từ những hình ảnh được bà xã cập nhật hằng ngày đã có thể thấy sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý khỏe hơn nhiều sau với thời điểm cách đây 1 năm. Do đó, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nam diễn viên để anh có thể cống hiến nhiều tác phẩm hay trên màn ảnh.

Vợ chồng NSND Công Lý có chuyến du lịch Nhật Bản. Ảnh FBNV
Vợ chồng NSND Công Lý có chuyến du lịch Nhật Bản. Ảnh FBNV

Được biết, năm nay, NSND Công Lý sẽ tham gia Táo quân. Nhiều khán giả háo hức mong chờ màn trở lại của nam nghệ sĩ sau 1 năm vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà