Tin mới

Bất ngờ với động thái của Song Hye Kyo trong sinh nhật Song Joong Ki: Ngầm thể hiện tình ý?

Thứ tư, 21/09/2022, 07:25 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của Song Joong Ki, động thái đến từ phía Song Hye Kyo gây bất ngờ với người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Sau 3 năm ly hôn, mọi động thái của Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn luôn nằm trong "tầm ngắm" của người hâm mộ. Cùng với những thông tin về sự nghiệp thì đời tư hậu ly hôn của cả hai ngôi sao vẫn nhận được quan tâm và dõi theo của truyền thông lẫn công chúng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã được gần 3 năm. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã được gần 3 năm. Ảnh: Internet

Ngày 19/9 vừa qua là sinh nhật Song Joong Ki. Tuy nhiên, nam diễn viên lại hoàn toàn không có động thái gì để chào đón tuổi 37 của mình. Trái ngược với Song Joong Ki, vợ cũ của anh là Song Hye Kyo lại có động thái đáng chú ý, khiến dân tình không khỏi hoài nghi về tình ý của nữ diễn viên dành cho chồng cũ.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, đăng tải hình ảnh một bàn tiệc với nhiều món ngon và hạnh phúc với khoảnh khắc bên những người bạn. Động thái này của nữ diễn viên khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo đang thầm chúc mừng tuổi mới của chồng cũ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là ngày vui của nữ diễn viên và bạn bè nên việc nhắc đến Song Joong Ki ở đây là không hợp lý.

Bất ngờ với động thái của Song Hye Kyo trong sinh nhật Song Joong Ki: Ngầm thể hiện tình ý? - Ảnh 1
Song Hye Kyo cùng bạn bè tiệc tùng trong sinh nhật Song Joong Ki. Ảnh: IG
Song Hye Kyo cùng bạn bè tiệc tùng trong sinh nhật Song Joong Ki. Ảnh: IG

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin sau khi cả hai kết thúc bộ phim Vincenzo và thu về nhiều thành công.

Bất ngờ với động thái của Song Hye Kyo trong sinh nhật Song Joong Ki: Ngầm thể hiện tình ý? - Ảnh 2

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại không thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tái xuất như chồng cũ. Bộ phim mới đây nhất nữ diễn viên tham gia diễn xuất không nhận được sự hào hứng và thành công như mong đợi. Trở lại màn ảnh với tác phẩm mới mang tên The Glory, Song Hye Kyo vì thế cũng không nhận được quá nhiều kỳ vọng từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news