Tin mới

Soi cận nhan sắc từng milimet ở tuổi 41 của Song Hye Kyo khiến netizen trầm trồ

Thứ sáu, 16/09/2022, 15:55 (GMT+7)

Khoe loạt ảnh trong chuyến đi Mỹ, Song Hye Kyo nhận được 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh đời thường trong  khuôn khổ chuyến đi Mỹ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý là nhan sắc ở tuổi 41 của Song Hye Kyo khiến nhiều người mê mẩn.

Cận nhan sắc từng milimet ở tuổi 41 của Song Hye Kyo khiến netizen trầm trồ
Cận nhan sắc từng milimet ở tuổi 41 của Song Hye Kyo khiến netizen trầm trồ

Không chỉ thân hình thon gọn mà làn da mịn màng của Song Hye Kyo ở tuổi 41 khiến nhiều người phải ghen tỵ. Bất kể góc chụp nào thì gương mặt của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng đều đẹp siêu thực, không lộ dấu hiệu lão hóa.

Diện trên mình trang phục trẻ trung với sự kết hợp giữa áo dài tay và quần ngắn đầy năng động. Dường như nữ diễn viên đang tham gia dã ngoại tại một công viên xanh mát sau sự kiện lộng lẫy ở Mỹ.

Vốn cũng là ngôi sao thường hoạt động trên mạng xã hội nhưng lần này, bài đăng của cô được nhiều người quan tâm hơn vì trong chuyến đi Mỹ này Song Hye Kyo tham dự cùng với Lee Min Ho. Hai biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn liên tục khiến công chúng hết lời khen ngợi khi cùng nhau tham gia một sự kiện.

Soi cận nhan sắc từng milimet ở tuổi 41 của Song Hye Kyo khiến netizen trầm trồ - Ảnh 1
Nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo ở tuổi 41
Nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo ở tuổi 41

Cách đây không lâu, mạng xã hội Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước loạt hình cực phẩm của 2 minh tinh Hàn Quốc là Lee Min Ho và Song Hye Kyo tại sự kiện thời trang quốc tế. Ngồi cạnh nhau ở hàng ghế khách mời, cả hai thực sự khiến bao người ngỡ ngàng bởi vể đẹp tỏa sáng, khí chất ngôi sao. Mọi hành động của hai diễn viên như chăm chú xem trình diễn thời trang hay cười nói vui vẻ với nhau đều được truyền thông ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Cặp đôi visual của xứ Hàn cùng tham gia một sự kiện ở Mỹ.
Cặp đôi visual của xứ Hàn cùng tham gia một sự kiện ở Mỹ.

Sau loạt khoảnh khắc này, người hâm mộ tiếp tục tung ra hình ảnh mới của Song Hye Kyo và Lee Min Ho, hé lộ sự thân mật của giữa họ. Trong khoảnh khắc được "người qua đường ghi lại", cả hai như đang dựa đầu vào nhau, dù chưa từng đóng chung phim nhưng việc cùng làm đại sứ thương hiệu của một hãng thời trang cao cấp cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news