Tin mới

Bất ngờ với lý do Bùi Tiến Dũng không cởi áo khoe múi khi sút trúng penalty như 1 năm về trước

Thứ hai, 21/01/2019, 16:41 (GMT+7)

Bất ngờ với lý do Bùi Tiến Dũng không cởi áo khoe múi khi sút trúng penalty như 1 năm về trước, phải chăng vì người tình Đình Trọng.

Sau bàn thắng quyết định, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không cởi áo khoe múi như cách đây 1 năm về trước mà lại ăn mừng theo kiểu quân đội. 

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Jordan trong trận mở màn vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019. 

Say 120 phút thi đấu cân não với tỷ số 1-1, tuyển Việt Nam đã hạ đối thủ Tây Á trên chấm 11m bằng bàn thắng cuối cùng đầy cảm xúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và pha ăn mừng sau khi đá thủng lưới tuyển Jordan. Ảnh: Internet

Cũng vào ngày này năm trước, trên đất Thường Châu, Tiến Dũng cũng chính là người đã sút thành công cú penalty tung lưới Iraq giúp tuyển Việt Nam ẵm vé vào bán kết VCK U23 châu Á.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng ăn mừng gây bão mạng. Ảnh: Internet

Và với chiến tích ấy, Tư Dũng đã cởi phăng áo và tung lên trời hô vang chiến thắng của đồng đội. 

Ảnh Cộng đồng mạng chế. Ảnh: Internet

Ngày ấy, chân sút Hà Tĩnh đã khiến nhiều người ngất ngây vì múi bụng đẹp như tạc tượng trên sân Thường Thục.

Ngày hôm nay, Bùi Tiến Dũng cũng ăn mừng bàn thắng tương tự, nhưng không phải là cởi áo, mà là chào đoàn kết, phải chăng vì người bạn Đình Trọng?acTrước khi bắt đầu giải đấy này, Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã từng hứa hẹn với nhau sẽ cùng sang Dubai để thi đấu.

Tuy nhiên, cặp trung vệ thép của tuyển Việt Nam đã không thể giữ được lời thề ấy vì Đình Trọng đã bị chấn thương nặng và phải sang Hàn Quốc để điều trị. 

Trên hàng thủ đã thiếu vắng người bạn thân, Bùi Tiến Dũng đã thay Đình Trọng thực hiện tiếp ước mơ dang dở đó.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news