Tin mới

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn sánh đôi bên bạn thân: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ năm, 27/08/2020, 11:25 (GMT+7)

Nhan sắc của em chồng Hà Tăng - tiểu thư Tiên Nguyễn nhà Johnathan Hạnh Nguyễn sau thời gian quay lại cuộc sống bình thường ngày càng lên hương.

Mới đây, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện tại một sự kiện bên người bạn thân của mình. Nhan sắc của em chồng Hà Tăng nhanh chóng gây chú ý. Sau thời gian điều trị khỏi Covid-19 và quay về cuộc sống thường nhật, Tiên Nguyễn ngày càng lên hương nhan sắc, phong cách thời trang sành điệu, thần thái sắc sảo.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Tiên Nguyễn. Ảnh internet

Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Được biết, em chồng Hà Tăng từng sang Anh du học. Cô tốt nghiệp Đại học London vào tháng 9/2018.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn 2 MC đình đám của 'Chiếc nón kỳ diệu' khi thời thế đổi thay

Thời gian vừa qua, Tiên Nguyễn còn gây chú ý khi được bố thuê chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam điều trị Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, em gái Hà Tăng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các y bác sĩ.

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyên đã lập quỹ Từ thiện. Ảnh internet

Được biết khi vừa xuất viện, Tiên Nguyễn thông báo cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với cô để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

>> Xem thêm: Cát Phượng khiến fan dụi mắt nhiều lần vẫn không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Mới đây, Tiên Nguyễn gây chú ý khi âm thầm ủng hộ 200 triệu động cho Quỹ bảo trợ trẻ em ở Việt Nam và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà lên tiếng xác nhận. Hành động của em chồng Hà Tăng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, Tiên Nguyễn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, cập nhật hình ảnh để người hâm mộ theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news