Tin mới

Bất ngờ với phản ứng của Sơn Tùng khi được fans nói lời yêu thương

Thứ bảy, 08/10/2022, 20:50 (GMT+7)

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng được biết đến là sao hạng A và sở hữu lượng fan hùng hậu.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật với hàng loạt những bài hát trở thành hit, hiện tại Sơn Tùng đã trở thành nam ca sĩ hạng A, "nhất cử nhất động" của anh luôn nhận được sự chú ý. Anh cũng sở hữu một lượng fans hùng hậu. 

Bất ngờ với phản ứng của Sơn Tùng khi được fans nói lời yêu thương - Ảnh 1
Màn phản ứng trái ngược của Sơn Tùng khi được fangirl và fanboy hỏi khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Internet)
Màn phản ứng trái ngược của Sơn Tùng khi được fangirl và fanboy hỏi khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Internet)

Và mới đây, chiều (8/10), trên nền tảng Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại phản ứng trái ngược của giọng ca gốc Thái Bình khi được fans của mình "thả thính". Theo đó, có 1 fanboy đã hét lên khi xem thần tượng biểu diễn: "Em yêu anh Tùng ơi".

Không phụ lòng người yêu mến mình, anh chàng liền có ngay câu trả lời gây đốn tim. Cụ thể, "tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm bày tỏ: "Anh cũng yêu em".

Điều khiến cư dân mạng thích thú hơn đã là kế sau đó 1 fangirl khác cũng thốt lên câu nói tương tự: "Tùng ơi em yêu anh". Thế nhưng, Sơn Tùng lại trả lời vô cùng phũ: "Biết rồi, biết rồi. Thôi bớt bớt đi". Ngoài ra, anh còn có cử chỉ xua tay khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. 

Loạt phản ứng đáng yêu của Sơn Tùng trên khiến người hâm mộ chú ý. Có thể thấy rằng, mặc dù vướng phải không ít những ồn ào nhưng nam nghệ sĩ vẫn được các Sky yêu thương.

Sky Decade là món quà Sơn Tùng gửi tặng đến người hâm mộ (Ảnh: internet)
Sky Decade là món quà Sơn Tùng gửi tặng đến người hâm mộ (Ảnh: internet)

Trước đó, trong dịp kỉ niệm 1 thập kỷ năm ca hát, Sơn Tùng cũng đã tung ra một sản phẩm mới và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Anh chàng gửi lời cảm ơn vì mọi người luôn ở bên, ủng hộ, chiến đấu cùng mình khi từ 1 cậu bé yêu Âm nhạc quê Thái Bình giờ đã thành công. 

"Từ khi có Sky, Tùng không chỉ cố gắng vì bản thân mình nữa. Từ khi có Sky, Tùng đã luôn cảm thấy thứ tình cảm mà mọi người dành cho Tùng, Tùng sẽ chẳng bao giờ có thể đền đáp và trả hết được. Có Sky mới có Tùng của ngày hôm nay", Sơn Tùng cho hay. 

Bên cạnh tài năng, chuyện đời tư của Sơn Tùng cũng có nhiều điều khiến khán giả bàn tán (Ảnh: Internet)
Bên cạnh tài năng, chuyện đời tư của Sơn Tùng cũng có nhiều điều khiến khán giả bàn tán (Ảnh: Internet)

Vào năm 2013, anh trai MONO chính thức gia nhập làng nhạc Việt Nam sau khi biểu diễn ca khúc Cơn mưa ngang qua trong chương trình Bài hát yêu thích, Vietnam Idol. Kể từ khi debut đến nay, cái tên SKY luôn gắn liền với những người yêu mến anh. 

Gần đây, em trai nam ca sĩ - Nguyễn Việt Hoàng cũng tham gia làng giải trí Việt với nghệ danh MONO. Ban đầu chàng trai trẻ sinh năm 2000 gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Song đến hiện tại, anh dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả với ngoại hình sáng, khả năng biểu diễn tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng MONO