Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em giữa lùm xùm

Thứ bảy, 08/10/2022, 19:12 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng về đồng nghiệp, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng với thái độ đáng chú ý.

Sau khi Nam Em lên tiếng, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cũng có động thái mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh đã có 1 bài đăng khá dài bày tỏ ý bênh vực "đàn em" trước búa rìu dư luận. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Lee Min Ho đến từ Đồng Nai bày tỏ: "Dạ mọi người ơi… Cũng lâu rồi, hơn 1 năm... Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng hông có ý gì với vợ Lâm là Quỳnh Quỳnh hết chơn". 

Ông bố 3 con còn bày tỏ thêm, mong khán giả coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận. Bởi, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau. "Bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề hen. Lâm cảm ơn bà con nhiều lắm!", anh chia sẻ. 

Trước đó, trên Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip được cắt ra từ 1 chương trình có sự góp mặt của Nam Em. Tại đây, người đẹp trò chuyện cùng Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và diễn viên Khả Như

Giữa lúc đang trò chuyện, Top 10 Miss World Vietnam 2022 có đề cập đến bà xã Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh. Cụ thể, người đẹp họ Nguyễn đã bất ngờ nhận xét rằng, vợ nam diễn viên ăn mặc có phần hơi luộm thuộm. 

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em giữa lùm xùm - Ảnh 1
Phát ngôn của Nam Em về bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị khui lại (Ảnh: Internet)
Phát ngôn của Nam Em về bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị khui lại (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô bày tỏ: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu".

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc", Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi đến Nam Em. 

Ngay lập tức, Nam Em không chỉ khiến Lê Dương Bảo Lâm phản pháo mà còn gây nên tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người khuyên Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nên khéo léo, cẩn thận hơn với lời nói, phát ngôn của mình khi có ý định nhận xét người khác. 

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, đây có thể là 1 bản cắt ghép nhưng phân đoạn trong chương trình lại với nhau, dễ gây hiểu lầm. 

Nam Em phải lên tiếng giữa đêm vì bị dư luận chỉ trích (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam Em phải lên tiếng giữa đêm vì bị dư luận chỉ trích (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến việc này, rạng sáng (8/10), Nam Em cũng đã lên tiếng khẳng định mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người tham gia talkshow còn đâu clip là do chương trình cắt ghép. Điều này dễ gây hiểu nhầm không hay về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news