Tin mới

Bất ngờ với thân thế trưởng đoàn U22 Indonesia bị đánh dập môi ở chung kết SEA Games 32

Thứ tư, 17/05/2023, 15:10 (GMT+7)

Ông Kombes Pol Sumardji vốn là cảnh sát cao cấp của Indonesia muốn can ngăn vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 nhưng lại trở thành nạn nhân.

Đầu hiệp phụ thứ nhất trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tối 16/5 trên sân Olympic. Irfan Jauhari tận dụng sai lầm của đối thủ nâng tỷ số lên 3-2 cho Indonesia. Các đồng đội của cầu thủ này ngay lập tức lao sang khu kỹ thuật của Thái Lan ăn mừng điên cuồng để đáp trả lại hành đồng tương tự trong bàn gỡ hòa 2-2 của đội bóng xứ chùa Vàng. 

Sumardji bị dập môi chảy máu sau cuộc hỗn chiến. Ảnh: Antara
Sumardji bị dập môi chảy máu sau cuộc hỗn chiến. Ảnh: Antara

Khi ấy, trưởng đoàn bóng đá Indonesia, Surmadji cố gắng lao vào can ngăn và kéo một trợ lý ra ngoài nhưng một thành viên của Thái Lan bất ngờ xông đến xô mạnh, khiến ông ngã ra sân. Sau đó, Surmadji phải dùng tay che đầu để tránh đám đông giẫm đạp, ông đứng lên với những bước đi loạng choạng và cần người dìu về ghế ngồi. 

Được biết, Surmadji sinh năm 1972, tốt nghiệp Học viện cảnh sát Indonesia từ năm 1998, ông nhiều năm làm cảnh sát cấp cao ở tỉnh Đông Java và làm đến chức Phó giám đốc sở cảnh sát Polda Metro Jaya. Sau 20 năm hàng nghề trong ngành cảnh sát, Surmadji chuyển sang lĩnh vực quản lý bóng đá từ năm 2016. Ông trở thành giám đốc của CLB Bhayangkara và làm trưởng đoàn U22 Indonesia từ năm 2019 cho đến nay.

Sumardji từng là cảnh sát cấp cao của Indonesia. Ảnh: Internet
Sumardji từng là cảnh sát cấp cao của Indonesia. Ảnh: Internet

"Thực tế, tôi lao vào để can ngăn mọi người nhưng lại bị đánh. Vết thương không nghiêm trọng lắm, đây là một phần của trận đấu thôi", Sumardji cập nhật tình hình của bản thân thông qua hãng thông tấn Antara News.

Khi được hỏi liệu Thái Lan đã xin lỗi sau vụ việc này chưa, Sumardji nói không rõ, thay vào đó ông gửi xin lỗi Thái Lan và thừa nhận bản thân đã rút ra được nhiều bài học sau sự cố kể trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news