Tin mới

Vợ Mạnh Trường bị chồng 'phơi bày' tính cách thật sau hơn 10 năm đầu ấp tay gối

Thứ ba, 24/08/2021, 09:12 (GMT+7)

Hơn 10 năm chung sống, vợ Mạnh Trường bị chồng phơi bày tính cách, con người thật trước "bàn dân thiên hạ". 

Sau sức hút của "Hương vị tình thân", Mạnh Trường trở thành sao nam được công chúng quan tâm đặc biệt. Cùng với đó, đời tư và cuộc hôn nhân của nam diễn viên Mạnh Trường với bà xã Lan Phương cũng được chú ý và quan tâm nhiều hơn. Mọi động thái, sự tương tác của cặp đôi đều không lọt khỏi tầm mắt của các thánh soi.

Vợ Mạnh Trường bị chồng 'phơi bày' tính cách thật sau hơn 10 năm đầu ấp tay gối - Ảnh 1
Vợ Mạnh Trường bị chồng phơi bày tính cách ngoài đời rất nóng tính. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường bị chồng phơi bày tính cách ngoài đời rất nóng tính. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, vợ Mạnh Trường bất ngờ bị ông xã phơi bày tính cách, con người thật ở ngoài đời. Theo đó, Lan Phương có thực hiện một đoạn clip Tiktok diễn cảnh một người phụ nữ hung dữ trong nhà bếp. 

Bên dưới bài đăng của Lan Phương, Mạnh Trường nhân cơ hội bóc mẽ tính cách thật ngoài đời của bà xã. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết: "Bình thường mình còn nóng tính hơn thế này nhiều". Sau nhiều năm chung sống, đây là lần hiếm hoi Mạnh Trường bóc tính cách thật ngoài đời của vợ là người khá nóng tính. Mặc dù vậy, nam diễn viên đã trở nên quen với tính cách này của bà xã và không lấy gì làm khó chịu. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Mạnh Trường và bà xã Lan Phương hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương trước khi cưới nhau đã có quãng thời gian là bạn bè thân thiết cùng học chung trên ghế nhà trường. Chính vì vậy, hơn ai hết, cả hai hiểu tính cách của nhau như nào trước khi quyết định kết hôn. 

>> Xem thêm: MC Phương Thảo tiết lộ bí mật ít biết về BTV Hoài Anh của Thời sự 19h

Hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn. Ảnh internet
Hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn. Ảnh internet

Năm 2008, Mạnh Trường và Lan Phương trở thành vợ chồng. Thời điểm đó, vợ Mạnh Trường đã từ bỏ việc sang nước ngoài định cư, từ bỏ công việc nhiều người ao ước vì tiếng gọi của tình yêu nên ở lại Việt Nam với Mạnh Trường. Cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường và vợ sau hơn 10 năm bên nhau vẫn ngọt ngào, hạnh phúc. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật xong vợ Mạnh Trường vẫn luôn thấu hiểu cho đặc thù công việc của ông xã. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, hiếm khi nào thấy bà xã ghen với những cảnh tình tứ của chồng trên phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news