Tin mới

Khoe ảnh khi còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ chứng minh thần thái và khí chất từ tấm bé

Thứ hai, 29/03/2021, 21:41 (GMT+7)

Khoe ảnh khi còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ chứng minh thần thái và khí chất có sẵn từ tấm bé không phải mỹ nhân nào cũng có được.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ loạt khoảnh khắc khi còn nhỏ khiến fan trầm trồ. Trong ảnh, khi còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu thần thái và khí chất đầy cá tính. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ khi còn bé đã rất thời thượng.

Khoe ảnh khi còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ chứng minh thần thái và khí chất từ tấm bé. Ảnh FBNV
Khoe ảnh khi còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ chứng minh thần thái và khí chất từ tấm bé. Ảnh FBNV

Dù còn nhỏ, Lý Nhã Kỳ đã bộ lộ năng khiếu thẩm mỹ. Và cho đến nay, cựu Đại sứ Du lịch đích thị là một ngôi sao có gu thời trang chất hơn nước cất.

Từng được biết đến với vai trò một diễn viên tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Chân dài sinh năm 1982 được biết đến nhiều hơn với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu siêu xe, bất động sản và vô số kim cương.

Từ bé, Lý Nhã Kỳ đã cực sành điệu và có gu ăn mặc. Ảnh FBNV
Từ bé, Lý Nhã Kỳ đã cực sành điệu và có gu ăn mặc. Ảnh FBNV

Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà cô còn xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài khi hàng năm đại diện Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ Cannes đầy hoành tráng.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly bị đàn anh thân thiết 'bóc phốt' tình trường 'dài như sớ', nhiều nam nhân 'qua tay'

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của Lý Nhã Kỳ lại khá kín tiếng. Nữ diễn viên thừa nhận từng yêu sâu đậm một người nhưng sau nhiều năm cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Sau mối tình đó, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa mở lòng để đón nhận tình cảm của mỹ nam nào.

Cuộc sống sang chảnh của Lý Nhã Kỳ khiến vạn người mơ ước. Ảnh internet
Cuộc sống sang chảnh của Lý Nhã Kỳ khiến vạn người mơ ước. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ khá tích cực quay trở lại làng giải trí khi tham gia nhiều gameshow từ chương trình hẹn hò đến những gameshow hài hước.

>> Xem thêm: Thám tử mạng phát hiện ra động thái cực đáng ngờ của Sơn Tùng dù đang 'mất tích'

Trong làng giả trí Việt, hiếm ngôi sao nào có mối quan hệ rộng, thân thiết với nhiều sao quốc tế như Lý Nhã Kỳ. Tham gia nhiều lĩnh vực showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà kinh doanh tài giỏi. Người đẹp từng tiết lộ trải qua các vị trí cố vấn cho nhiều nhãn hiệu thời trang hàng hiệu cho tới bất động sản. Người đẹp cũng tự tay thành lập các công ty bất động sản, kinh doanh đồ hiệu và mang lại cho cô khối tài sản kếch xù. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news