Tin mới

Bầu Hoàn đích thân mua lại vé chợ đen trận Việt Nam và Hong Kong

Thứ tư, 14/06/2023, 14:19 (GMT+7)

Nhu cầu của người hâm mộ vào sân theo dõi trận Việt Nam - Hong Kong tăng cao nên giá vé chợ đen bán cao gấp 2-3 lần ban đầu.

Ngày 12/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo toàn bộ vé của trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/6 đã được bán hết. Việc bán vé được thực hiện online từ ngày 10 đến 12/6, vé vào sân có ba mệnh giá là 50.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng.

Mặc dù vé ban tổ chức đã phát hành hết nhưng nhu cầu mua của người hâm mộ rất cao. Trong ngày 13/6, trước SVĐ Lạch Tray, cảnh mua bán vẫn diễn ra tấp nập. Để tránh tình trạng phe vé tồn tại dẫn đến tình hình lộn xộn, đích thân chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Văn Hoàn đứng ra thu mua lại vé chợ đen.

Cụ thể, bầu Hoàn mua lại tất cả các vé khán đài C,D với giá 130.000 -150.000 đồng, cao gấp 3 lần so với giá gốc 50.000 đồng/vé. Chưa rõ, bầu Hoàn sử dụng số vé để làm gì nhưng khung cảnh trước SVĐ Lạch Tray đã bớt xáo trộn hơn nhiều.

Bầu Hoàn mua lại vé chợ đen. Ảnh: Internet
Bầu Hoàn mua lại vé chợ đen. Ảnh: Internet

Để chuẩn bị cho trận đấu, ĐT Việt Nam đã di chuyển xuống Hải Phòng từ ngày 13/6 và có 2 buổi tập luyện nhằm làm quen sân bãi. HLV Troussier đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam gồm 30 cái tên, vẫn có những cầu thủ quen thuộc như thủ môn Văn Lâm, các hậu vệ Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Bình, Văn Thanh, Tấn Tài, nhóm tiền vệ Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, các tiền đạo Tuấn Hải, Thanh Bình, Văn Toàn... 

Ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị chấn thương, 4 cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Philippe Troussier đợt này là hậu vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Ngoài ra, HLV Troussier cũng lựa chọn 4 cầu thủ xuất sắc trong đội U23 Việt Nam lên khoác áo đội Việt Nam. Đó là hậu vệ Tuấn Tài, tiền vệ Văn Khang, Văn Toản và tiền đạo Văn Tùng. Nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài trở về tham gia đội tuyển gồm Quang Hải, Văn Toàn và Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news