Tin mới

VFF giữ nguyên giá vé trận Việt Nam đấu Syria, chốt thời điểm mở bán

Thứ tư, 14/06/2023, 09:40 (GMT+7)

VFF vừa công bố thời điểm mở bán cũng như giá vé xem trận giao hữu giữa Việt Nam gặp Syria trên SVĐ Thiên Trường tối ngày 20/6.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường. Dự báo nhu cầu đến sân xem trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ tăng lên rất cao trong những ngày tới, BTC địa phương cũng đang khẩn trương xây dựng và thống nhất phương án phát hành vé tối ưu nhất để đảm bảo phục vụ người hâm mộ. VFF mong muốn người hâm mộ được tiếp cận gần nhất với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Vé sẽ được bán qua hình thức trực tuyến.

VFF sẽ bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Syria theo ba mệnh giá: 300.000 đồng (khán đài A), 200.000 đồng (khán đài B) và 50.000 đồng (khán đài C, D). Đây cũng là giá vé mà VFF bán ở trận đội tuyển Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc).

PHƯƠNG THỨC PHÁT HÀNH VÀ TRẢ VÉ:

Kênh bán vé: Các quầy vé đặt tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định)

Vé khán đài A: bán tại cửa A2

Vé khán đài B: bán tại cửa A3

Vé khán đài C, D: bán tại cửa C1

Thời gian bán vé: từ ngày 15/6/2023 đến khi hết vé.

Buổi sáng: từ 8h00 đến 10h00

Buổi chiều: từ 15h00 đến 17h00

VFF giữ nguyên giá vé trận Việt Nam đấu Syria, chốt thời điểm mở bán - Ảnh 1
 

BTC sân Thiên Trường đã và đang tích cực phối hợp chặt chẽ với LĐBĐ Việt Nam để đảm bảo thành công trong công tác tổ chức trận đấu. Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định cho biết: “Người hâm mộ Nam Định rất phấn khởi và mong chờ trận đấu của ĐT Việt Nam.

Chúng tôi quyết tâm sẽ phối hợp chặt chẽ với LĐBĐVN để tổ chức thành công trận đấu, qua đó cũng góp phần quảng bá, giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về bản sắc văn hóa, tinh thần fair-play của con người Việt Nam nói chung, con người, bản sắc văn hóa Nam Định nói riêng đến với bạn bè quốc tế, như thành công mà Nam Định đã làm được tại SEA Games 31 vừa qua”.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định phát biểu tại buổi họp với VFF ngày 13/6
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định phát biểu tại buổi họp với VFF ngày 13/6

Hiện đội tuyển Việt Nam đang có mặt ở Hải Phòng để chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6. Sau trận đấu này, HLV Troussier tiếp tục theo dõi trận đấu giữa nhóm phụ của ĐT Việt Nam gặp CLB Hải Phòng ngày 17/6. Sau đó nhà cầm quân người Pháp sẽ lọc lại lực lượng một lần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria. 

Sân Thiên Trường được dự báo sẽ đón lượng khán giả rất lớn ở trận Việt Nam vs Syria
Sân Thiên Trường được dự báo sẽ đón lượng khán giả rất lớn ở trận Việt Nam vs Syria

Syria hiện đứng hạng 90 thế giới, hơn đội tuyển Việt Nam 5 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển này cũng từng lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và giành 6 điểm. Dẫn dắt Syria là HLV nổi tiếng Hector Cuper. Đội bóng Tây Á sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại châu Âu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam