Tin mới

Bày trò 'thả rông' bạo không ai bằng, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phì cười khi trung thành khoe chi tiết cực 'phèn'

Thứ hai, 25/10/2021, 18:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại 'đốt mắt' dân tình với màn thả rông đầy táo bạo. Tuy nhiên, bối cảnh chụp ảnh của chân dài lại khiến dân tình phì cười khi để lộ chi tiết từng gây xôn xao.

Là "nữ hoàng nội y" đầy thị phi của showbiz Việt, Ngọc Trinh không ít lần gây sự chú ý với màn lên đồ táo bạo cùng phát ngôn khiến bao người bàng hoàng. Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục "đốt mắt" khán giả khi tự tin "thả rông" khoe đường cong cơ thể mỹ miều.

Lên đồ với phong cách "kín dưới, hở trên", Ngọc Trinh diện chiếc quần jean bó sát, khoe tối đa được lợi thế đôi chân dài. Đáng chú ý nhất chính là chiếc nội y lưới được đính kim sa mỏng tang, giúp "nữ hoàng nội y" khoe khéo được đường cong cực kỳ nóng bỏng. 

Bày trò 'thả rông' bạo không ai bằng, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phì cười khi trung thành khoe chi tiết cực 'phèn' - Ảnh 1

Tuy nhiên, màn lên đồ táo bạo này lại được Ngọc Trinh chọn bối cảnh chính là chiếc gương "hàng giả", từng bị chính nhãn hàng tố là sản phẩm "pha-ke". Điều này khiến dân tình không khỏi bật cười khi cho rằng, Ngọc Trinh tiếp tục lấy chi tiết từng khiến cô "muối mặt" để gây sự chú ý của dư luận.

Song cũng không loại trừ trường hợp Ngọc Trinh đã thay thế sản phẩm "pha-ke" bằng hàng thật khi màu sắc chiếc gương này đã có sự thay đổi so với trước.

Bày trò 'thả rông' bạo không ai bằng, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phì cười khi trung thành khoe chi tiết cực 'phèn' - Ảnh 2
Ngọc Trinh lên đồ táo bạo bên cạnh chiếc gương gây chú ý. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh lên đồ táo bạo bên cạnh chiếc gương gây chú ý. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi tạo dáng bên chiếc gương được cho là có giá trị lên đến hàng tỷ đồng, Ngọc Trinh tự tin tag thẳng tên nhãn hàng vào bức hình. Tuy nhiên không lâu sau đó, nhãn hàng này đã lên tiếng làm rõ, khẳng định chưa từng sản xuất mẫu gương có màu lệch chuẩn như của Ngọc Trinh.

Chiếc gương của Ngọc Trinh từng bị bóc trần sự thật là hàng giả trước đó. Ảnh: IG
Chiếc gương của Ngọc Trinh từng bị bóc trần sự thật là hàng giả trước đó. Ảnh: IG

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Sức hút của cô nàng gốc Trà Vinh vẫn khiến nhiều đồng nghiệp phải ngả mũ. 

Bày trò 'thả rông' bạo không ai bằng, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phì cười khi trung thành khoe chi tiết cực 'phèn' - Ảnh 3
Ngọc Trinh thường xuyên có những màn lên đồ đầy táo bạo. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thường xuyên có những màn lên đồ đầy táo bạo. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news