Tin mới

Ngọc Trinh diện đồ ren mỏng tang, cách đứng ‘uốn lượn’ khoe trọn vẻ ‘nức nở’

Chủ nhật, 24/10/2021, 19:43 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ vóc dáng ‘mát mắt” dù đã bước sang tuổi 30.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải đoạn video ngắn chỉ 15 giây trên Facebook nhưng khiến nhiều người bồi hồi. Một lần nữa, “nữ hoàng nội y” gây xôn xao Cộng đồng mạng bởi thế mạnh trang phục của mình.

Cô diện đồ ren chuẩn phong cách riêng, khoe khéo những vị trí đẹp nhất của bản thân. Đoạn clip ngắn ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng, nhiều người cảm thán dù tuổi đã ngoài 30, Ngọc Trinh là số ít những ngọc nữ của showbiz Việt vẫn tự tin khoe sắc vóc đôi mươi, thu hút mọi ánh nhìn trong mọi bức ảnh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hình ảnh quá xuất sắc đến mức ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đăng tải lại trên story Facebook để khoe “gà nhà” xuất sắc đến nhường nào.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp “mạnh dạn” nhất showbiz Việt. Không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, những bộ ảnh sau của Ngọc Trinh thường sẽ “táo bạo” hơn bộ ảnh trước, mang thương hiệu cá nhân của cô nàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong mỗi bộ ảnh "nữ hoàng nội y" lại có thần thái, sức hút riêng. Có thể thấy dù nghỉ giãn cách trong một thời gian dài nhưng vóc dáng của Ngọc Trinh vẫn không có gì thay đổi nhờ việc chăm chỉ luyện tập. Bất cứ trang phục nào cũng không làm khó được Ngọc Trinh, dù đơn giản đến phức tạp hoặc khoe chỗ “hóc búa”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, khoảnh khắc Ngọc Trinh khoe dáng trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cũng được ghi lại bằng camera thường khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc nữ thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news