Tin mới

Bé 9 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư, phép màu đã không xảy ra

Thứ ba, 02/03/2021, 10:33 (GMT+7)

Theo lời cảnh sát, cậu bé 9 tuổi ở Hong Kong đã không qua khỏi sau khi rơi từ cửa sổ căn hộ trên tầng 15 xuống dưới. Trước đó một ngày, một bé gái 3 tuổi rơi từ lan can tầng 13 của một căn hộ ở Việt Nam nhưng may mắn sống sót.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/3 tại Hong Kong. Một nguồn tin cảnh sát cho biết bé trai này đã cố gắng mở cửa sổ thông gió trong phòng tại căn hộ ở thành phố Laguna, đường Nam Laguna. Do mất thăng bằng, cậu bé đã ngã xuống. Được biết cửa sổ nằm ngay cạnh tầng trên của chiếc giường tầng, nơi cậu bé ngủ.

Cậu bé 9 tuổi rơi từ tầng 15 của căn hộ xuống khi cố mở cửa sổ. Ảnh: SCMP
Cậu bé 9 tuổi rơi từ tầng 15 của căn hộ xuống khi cố mở cửa sổ. Ảnh: SCMP

Sau đó, cậu bé được đưa tới bệnh viện United Christian ở Kwun Tong nhưng không qua khỏi. Bố của bé phát hiện ra con trai không có trong phòng ngủ vào khoảng 7h30 sáng. Sau đó, anh xuống tầng trệt để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Trở về nhà, anh phát hiện cửa sổ thông gió trong phòng con trai đang mở. Khi nhìn ra bên ngoài thì thấy con đang nằm trên mái vòm tầng một của tòa nhà bên dưới.

Nhân viên cấp cứu có mặt tại hiện trường lúc 7h45 sáng. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương và cuối cùng không qua khỏi.

Theo nguồn tin, người bố cho biết gần đây gia đình không có điều gì bất thường xảy ra. Con trai anh cũng không có biểu hiện gì lạ. Cảnh sát sau đó tuyên bố đây là một vụ tai nạn. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(Theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai tai nạn