Tin mới

Bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của ca sĩ được Hoài Linh ưu ái

Thứ bảy, 25/07/2020, 09:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ được danh hài Hoài Linh ưu ái nhất nhì showbiz, khiến công chúng choáng váng khi chia sẻ bên trong căn biệt thự 20 tỷ đồng.

Mới đây, nam ca sĩ được Danh hài Hoài Linh chống lưng đã tiết lộ loạt ảnh bên trong căn biệt thự 20 tỷ tại Hà Nội khiến fan xuýt xoa. Căn biệt thự của Quang Hà có 3 tầng, mỗi tầng có từ 2 - 3 phòng. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu sáng.

Được biết, nam ca sĩ được danh hài Hoài Linh ưu ái này sở hữu hữu hơn chục căn nhà, biệt thự và cả xe sang. Nam ca sĩ cho biết, toàn bộ được mua từ chính tiền cát-xê anh tích cóp được suốt nhiều năm đi hát.

Bên trong căn biệt thự của nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, Quang Hà có mối quan hệ thân thiết hơn chục năm qua với danh hài đình đám Hoài Linh. Tuy nhiên, không vì là người em thân thiết của Hoài Linh mà Quang Hà dựa hơi để nổi tiếng. Nam ca sĩ tự lực đi lên bằng chính tài năng của mình.

>> Xem thêm: Nữ đại gia khiến Jolie Nguyễn phải chào thua vì khả năng 'đốt tiền': Hóa ra là gương mặt quen thuộc

Chính vì điều này mà danh hài Hoài Linh luôn yêu quý Quang Hà. Trong showbiz hiếm có ca sĩ nào khiến nghệ sĩ Hoài Linh phải phá lệ giả gái trong show của Quang Hà. Không chỉ vậy, nam danh hài còn sẵn sàng đi diễn không cát-xê cho đàn em.

Năm 2019, Quang Hà đã gặp sự cố lớn và thiệt hại không ít trước show diễn. Thấy người em thân thiết gặp khó khăn, danh hài Hoài Linh đã đứng ra giúp đỡ cùng với sự hỗ trợ của nhiều anh em đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Đối thủ một thời của Hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất sau ồn ào

Nổi tiếng, giàu có nhưng Quang Hà lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, nam ca sĩ đã có bạn gái tên Trinh Phạm, quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news