Tin mới

Phùng Ngọc Huy bị phản dame khi nói về nỗi ân hận lớn hậu Mai Phương qua đời

Thứ bảy, 25/07/2020, 09:00 (GMT+7)

Nhắc về Mai Phương cùng nỗi ân hận day dứt, Phùng Ngọc Huy lại bất ngờ bị cư dân mạng phũ phàng.

Thời gian gần đây, Phùng Ngọc Huy liên tục chia sẻ lại những đoạn clip có gắn liền với Mai Phương cùng với đó là những dòng trạng thái đầy nỗi day dứt ân hận với người cũ.

Ngay sau đó, Phùng Ngọc Huy bị một số cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang cố tình mượn Mai Phương để câu view cho sản phẩm âm nhạc mới. Trước những ý kiến này, Phùng Ngọc Huy chọn cách im lặng thay vì phản kháng.

>> Xem thêm: Cận cảnh rõ nét nhất về tảng băng trôi được cho đã nhấn chìm tàu Titanic

Liên tục nhắc lại quá khứ, Phùng Ngọc Huy nhận lại sự phũ phàng. Ảnh internet

Phùng Ngọc Huy từng là bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sau đó, nam ca sĩ chuyển sang Mỹ định cư còn Mai Phương và con gái Lavie ở lại Việt Nam. Thời gian Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích vì thiếu sự quan tâm dành cho người cũ.

>> Xem thêm: Hot girl Ngọc Miu bật khóc sau khi tuyên án, lặng lẽ nhìn người thân từ phía xa

Đến khi nữ diễn viên qua đời, Phùng Ngọc Huy cũng không thể trở về vì đang dịch bệnh. Sau khi Mai Phương ra đi, nam ca sĩ đã hoàn thành thủ tục để nhận lại quyền nuôi bé Lavie.

Ngày 16/6 bảo mẫu Họa Mi của bé Lavie đã được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái, đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của gia đình cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news