Tin mới

Bị bạn thân vạch trần yếu điểm, Trấn Thành lập tức dằn mặt không nể tình thân mến thương

Thứ ba, 30/11/2021, 08:16 (GMT+7)

Bị bạn thân vạch trần yếu điểm, MC Trấn Thành lập tức dằn mặt không nể tình thân mến thương bao lâu nay.

Cách đây không lâu, MC Trấn Thành có chia sẻ một đoạn clip trong hậu trường cùng người bạn thân là Tuấn Trần. Tại đây, ông xã Hari Won liên tục ăn uống và bị đàn em bóc mẽ chuyện ham ăn dẫn đến có nọng cằm. 

Trấn Thành bị đàn em bóc mẽ chuyện ăn nhiều đến mức có nọng cằm. Ảnh internet
Trấn Thành bị đàn em bóc mẽ chuyện ăn nhiều đến mức có nọng cằm. Ảnh internet

Bị Tuấn Trần vạch trần yếu điểm, Trấn Thành lập tức quay sang dằn mặt đàn em. Nam MC dọa "người tình" của Hari Won nếu còn tiếp tục bóc mẽ cân nặng và độ ham ăn của mình thì sẽ không bao giờ mời Tuấn Trần đóng phim của mình.

Bị bạn thân vạch trần yếu điểm, Trấn Thành lập tức dằn mặt không nể tình thân mến thương - Ảnh 1

Màn đối đáp hài hước của Trấn Thành và đàn em khiến cư dân mạng thích thú. Trước đây, Tuấn Trần từng hợp tác với Hari Won trong một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự tỏa sáng. Cho đến khi nam diễn viên được Trấn Thành mời đóng phim "Bố già" thì sự nghiệp của Tuấn Trần mới thực sự thăng hoa.

Tuấn Trần sự nghiệp thăng hoa sau khi hợp tác cùng Trấn Thành. Ảnh internet
Tuấn Trần sự nghiệp thăng hoa sau khi hợp tác cùng Trấn Thành. Ảnh internet

Vừa qua, Tuấn Trần đã nhận giải thưởng nam diễn viên xuất sắc trong bộ phim "Bố già". Có thể thấy, dưới sự giúp đỡ của Trấn Thành, Tuấn Trần đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. 

Không chỉ Tuấn Trần mà MC Trấn Thành thời gian vừa qua cũng bội thu giải thưởng từ bộ phim đầu tay của mình. Những nỗ lực của ông xã Hari Won đã được công nhận ngay từ những ngày đầu thử sức với làm phim điện ảnh. 

Hari Won từng kết đôi với Tuấn Trần trong một số MV. Ảnh internet
Hari Won từng kết đôi với Tuấn Trần trong một số MV. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Trấn Thành cũng gặp không ít rắc rối. Nam MC cách đây không lâu bị dính tin đồn ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, ông xã Hari Won đã tung sao kê ngân hàng để lấy lại danh dự. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn đối diện với không ít tin đồn thất thiệt về mình. 

Mặc những sóng gió thị phi, Trấn Thành vẫn miệt mài với công việc, vẫn chạy show dày đặc, vẫn đắt show quảng cáo. Tên tuổi của Trấn Thành suốt nhiều năm qua vẫn đầy sức hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news