Tin mới

Hậu lùm xùm từ thiện, Trấn Thành chính thức rời chương trình từng gắn bó nhiều năm

Thứ năm, 16/12/2021, 15:25 (GMT+7)

MC Trấn Thành chính thức không còn ngồi ghế nóng của một chương trình từng gắn bó nhiều năm sau ồn ào từ thiện.

MC Trấn Thành được biết đến là một trong ba thành viên chủ chốt của chương trình "Hát mãi ước mơ" suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, chương trình chính thức khởi động lại và khiến khán giả bất ngờ khi MC Trấn Thành không còn tham gia. 

Ở những mùa trước, Trấn Thành rút hết tiền túi để làm từ thiện, tặng tiền cho những thí sinh tham gia chương trình. Ảnh internet
Ở những mùa trước, Trấn Thành rút hết tiền túi để làm Từ thiện, tặng tiền cho những thí sinh tham gia chương trình. Ảnh internet

Việc MC Trấn Thành vắng mặt tại chương trình đã từng gắn bó nhiều năm qua đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng vì ông xã Hari Won kín lịch trình nên không thể tham gia. Tuy nhiên cũng có người hoài nghi cho rằng vì Trấn Thành đang vướng ồn ào từ thiện nên nhà sản xuất cũng dè chừng không muốn mời nam MC tham gia mùa này. 

Thậm chí Trấn Thành còn vay tiền đồng nghiệp để tặng các thí sinh. Ảnh internet
Thậm chí Trấn Thành còn vay tiền đồng nghiệp để tặng các thí sinh. Ảnh internet

Cho đến nay, Trấn Thành chưa lên tiếng về việc không xuất hiện trong gameshow ý nghĩa này. Những mùa trước, MC Trấn Thành khiến khán giả xúc động khi không ít lần tự vét sạch tiền túi của mình để ủng hộ thí sinh. Thậm chí, ông xã Hari Won còn chẳng ngại vay tiền đồng nghiệp để tặng thí sinh tham gia chương trình. Đây được xem là chương trình có ý nghĩa nhân văn lớn. Chính vì vậy, việc không ngồi ghế nóng năm nay, Trấn Thành cũng mất đi cơ hội làm việc tốt của mình. 

Trấn Thành tung sao kê khi bị nghi ăn chặn từ thiện. Ảnh FBNV
Trấn Thành tung sao kê khi bị nghi ăn chặn từ thiện. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Trấn Thành bỗng bị kéo vào ồn ào từ thiện theo hàng loạt những nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng. Bị nghi ăn chặn từ thiện, MC Trấn Thành đã tung sao kê đầy đủ.

Hậu dính lùm xùm từ thiện, Trấn Thành chính thức rời chương trình từng gắn bó nhiều năm
Hậu dính lùm xùm từ thiện, Trấn Thành chính thức rời chương trình từng gắn bó nhiều năm

Mặc dù liên tục gặp vận đen vì ồn ào từ thiện nhưng MC Trấn Thành vẫn chứng minh được bản lĩnh và sức hút của mình. Ông xã Hari Won vẫn được chọn làm MC của chương trình hot Rap Việt. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn nhận về không ít giải thưởng danh giá từ bộ phim điện ảnh đầu tay "Bố già". Có thể thấy, dù rơi vào vòng xoáy sao kê, từ thiện nhưng danh hài Trấn Thành vẫn tự tin tái xuất, làm việc và cống hiến hết mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news