Tin mới

Bị 'cà khịa' ăn chặn tiền cứu trợ đồng bào miền Trung, Hoài Linh 'dằn mặt' kẻ đặt điều bằng câu nói thấm thía

Thứ hai, 09/11/2020, 15:05 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh đã công bố số tiền nhận được để hỗ trợ cho người dân miền Trung. Khi bị "cà khịa" chuyện ăn chặn tiền cứu trợ, Hoài Linh đã có màn đáp trả đầy tinh tế.

Giống như rất nhiều nghệ sĩ khác, chứng kiến người dân miền Trung rơi cảnh khổ cực bởi những trận đại hồng thủy, Danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi lập quỹ cứu trợ. Ngay lập tức hành động của anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những tấm lòng hảo tâm.

Bắt đầu kêu gọi từ ngày 20/10, tính đến 18h chiều ngày 8/11, quỹ cứu trợ của Hoài Linh đã thu về số tiền 12 tỷ 521 triệu 628 ngàn 963 đồng. Đây là một con số không nhỏ, cho thấy sự uy tín và tầm ảnh hưởng của nam nghệ sĩ trong cộng đồng.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh cho biết sẽ tiếp tục nhận tiền ủng hộ đến 18 giờ ngày 11/11, sau đó đóng tài khoản. Nghệ sĩ cũng ấn định ngày lên đường về miền Trung để hỗ trợ cho đồng bào.

Hoài Linh từng chia sẻ sẽ cố gắng dùng số tiền một cách hiệu quả nhất, dù chỉ là 1.000 đồng bởi đây là tâm sức của những tấm lòng hảo tâm từ khắp nơi gửi về. Nghệ sĩ sẽ ưu tiên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình ở vùng sâu, vùng xa để tránh trường hợp nơi nhận được quá nhiều, nơi lại không nhận được gì.

Bên cạnh đó, danh hài còn bị một dân mạng "cà khịa" chuyện sử dụng số tiền này. Cụ thể, trong một bài đăng công bố số tiền nhận được, một dân mạng đã mỉa mai Hoài Linh ăn chặn tiền Từ thiện từ mọi nơi gửi về để xây nhà thờ tổ.

Vốn đã trải qua rất nhiều những lời mỉa mai hay dị nghị, thông thường, Hoài Linh sẽ chẳng bận tâm về những bình luận như vậy. Tuy nhiên lần này, danh hài đã lên tiếng đáp trả đầy thâm sâu mà không kém phần tinh tế.

Hồi đáp lại bình luận này, Hoài Linh cho biết: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui".

 

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Linh lên tiếng trước những lời mỉa mai của dân mạng về chuyện làm từ thiện. Nam nghệ sĩ cũng từng bênh vực Trang Trần, Thủy Tiên trước làn sóng công kích từ anti fan xoay quanh các câu chuyện thiện nguyện ở miền Trung.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news