Tin mới

Bị cách ly trên 'ổ dịch' corona lớn thứ 2, video 'giết thời gian' của các thủy thủ gây bão

Thứ sáu, 21/02/2020, 15:34 (GMT+7)

Các nhân viên khu bếp và thủy thủ đoàn trên 'ổ dịch' corona lớn thứ 2 ngoài Trung Quốc đã cùng nhau nhảy múa để giết thời gian.

Trang News đưa tin cho hay, 'ổ dịch' corona lớn thứ hai ngoài lãnh thổ Trung Quốc - du thuyền Diamond Princess hiện vẫn đang bị cách ly tại cảng Yokohama, Nhật Bản, kể từ ngày 4/2 tới nay.

Ngoài thông tin về số người nhiễm và tử vong vì virus corona, mới đây những hình ảnh các thủy thủ trên tàu nhảy múa để giết thời gian đã bất ngờ gây bão dư luận.

Theo đó, một đoạn video do một thành viên thủy thủ đoàn trên du thuyền có tên Mae Fantillo đã bất ngờ đăng tải và thực sự tạo thành hiện tượng lạ giữa tâm bão corona.

Hình ảnh các thủy thủ đoàn nhảy múa trên du thuyền đang bị cách ly gây sốt dư luận. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, đoạn video này ghhi lại cảnh anh cùng các đồng nghiệp của mình là đầu bếp và phụ bếp đã cùng nhau thể hiện một màn nhảy ngẫu hứng nhằm nâng cao tinh thần các thành viên trên tàu trong thời gian chờ đợi hết giai đoạn bị cách ly.

Những gì trong đoạn video được đăng tải cho thấy, các nhân viên trên tàu đã cùng nhau nhảy múa khá vui vẻ trên nền nhạc của bài "Yummy" của nam ca sỹ Justin Bieber

Có thể thấy chỉ với hành động nhỏ này, các thủy thủy trên ổ dịch corona lớn nhất ngoài Trung Quốc đã hé lộ cho thế giới bên ngoài biết họ đang phải giết thời gian hàng ngày như thế nào.

Du thuyền Diamond Princess được coi là "ổ dịch" Covid-19 lớn thứ 2 ngoài Trung Quốc. Ảnh: Internet

"Chúng tôi biết đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trên tàu Diamond Princess vì dịch Covid-19, nhưng tất cả đều phải lạc quan, cố gắng mỉm cười và nhảy múa. Qua đó, gia đình và bạn bè biết chúng tôi hiện vẫn ổn, đoàn kết cho tới khi hết thời gian cách ly", anh Mae Fantillo chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Đoạn video này sau khi chia sẻ đã hút hơn 270 nghìn lượt xe với hàng trăm nghìn bình luận từ phía Cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Dư luận đồng loạt gửi lời chia sẻ động viên đến hành khách và thủy thủ đoàn trên tàu, đồng thời chúc họ sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này.

Du thuyền Diamond Princess được biết đến là 'ổ dịch' virus corona lớn thứ 2 ngoài lãnh thổ Trung Quốc với tổng số ca dương tính lên đến  542 người tính đến hết ngày 18/2. Đáng chú ý, 65 trong số 88 ca dương tính phát hiện mới trên tàu chưa xuất hiện triệu chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news