Fan Kpop từ xưa đến nay đã nổi tiếng là chịu chi cho Idol. Nhất là với những nhóm nhạc được yêu mến thì fan còn không tiếc để chi cho các hoạt động ủng hộ thần tượng. Số tiền mỗi năm Fan Kpop chi cho thần tượng đến từ vô số cách thức, đầu tiên có thể nhắc đến là các khoản chi "truyền thống", ví dụ như để huy động lực lượng để stream nhạc và cày view Youtube cho thần tượng.
Điều này giúp Idol đạt thành tích nhạc số, tăng cơ hội giúp thần tượng giành được các giải thưởng cuối năm. Fandom tiên phong cho trào lưu stream nhạc số không biết mệt mỏi có thể nói chính là fan nhà EXO-L.
Sau đó, việc mua album số lượng lớn cũng được hô hào để tăng Doanh thu và thành tích physical cho thần tượng. Bán album là một trong những nguồn thu của nhóm nhạc K-pop, nếu album “ế” trong thời gian dài thì có thể công ty sẽ hạn chế đầu tư cho những lần quảng bá sau này của nhóm.
Ngoài ra, fandom còn mua hoa, áp phích ở các trạm xe để ủng hộ các buổi ra mắt tác phẩm mới, gặp gỡ báo chí của thần tượng. Số lượng quà của Fan Kpop 1 năm có thể “chất cao như núi”, fandom luôn lên kế hoạch tặng quà cho idol trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, Valentine,.. hoặc chẳng cần dịp gì cả. Những món quà mà V (BTS) nhận được trong một dịp sinh nhật đã từng khiến nhiều người “ngơ ngác” vì quá xa xỉ, tổng trị giá gần 5,7 tỷ VND.
Concert, goodie và các khoản lặt vặt cũng được fan chăm chút. Tùy từng quốc gia mà giá vé concert sẽ khác nhau nhưng nhìn chung vẫn khá "chát" đối với học sinh, sinh viên.
Nhiều fan thú nhận họ không thể dừng lại việc liên tục đặt mua goodie của Idol do công ty phát hành. Ban đầu có thể chỉ là postcard, poster, móc chìa khóa,.. nhưng dần dần sẽ "nâng cấp" lên như búp bê, photobook đến mỹ phẩm được idol sử dụng.
Nhiều fansite "đại gia" thậm chí không tiếc tay thuê các bảng hiệu đèn led ở những nơi siêu đắt đỏ để quảng bá hình ảnh của idol. Kang Daniel đã từng được fan gửi lời chúc sinh nhật kéo dài cả tuần lễ trên quảng trường Thời Đại của Mỹ.