Tin mới

Showbiz 31/8: Lệ Quyên lại 'chơi trội' trang phục kiệm vải'; BTV Hoài Anh hé lộ việc làm thầm kín hậu đóng máy

Thứ ba, 31/08/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 31/8: Lệ Quyên lại 'chơi trội' trong trang phục kiệm vải'; BTV Hoài Anh hé lộ việc làm thầm kín hậu đóng máy

Lý Nhã Kỳ đáp trả xanh rờn khi bị chê xập xệ ở tuổi U40 khiến antifan 'câm nín'

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung loạt ảnh đậm chất 'nàng thơ' khoe cận cảnh nhan sắc ở tuổi 39 trên trang cá nhân của mình. Xuất hiện trong loạt hình ảnh mới 'người đẹp hột xoàn' diện váy trắng điệu đà với thiết kế cắt khoét khoe vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ. 

Ngay lập tức, nhan sắc chạm ngõ 40 của Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của sự chú ý và nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Lý Nhã Kỳ còn có những chiêm nghiệm về cuộc sống 'Hãy sống như cách mình muốn, sống từ hôm nay để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn'.

Showbiz 31/8: Lệ Quyên lại 'chơi trội' trang phục kiệm vải'; BTV Hoài Anh hé lộ việc làm thầm kín hậu đóng máy - Ảnh 1

Nhiều người không khỏi trầm trồ với nhan sắc hiện tại của Lý Nhã Kỳ và dành hết lời ca tụng. Nhưng trong số đó một tài khoản bất ngờ đã buông những lời chê bai và nhận xét gây chú ý khi mỉa mai 'Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị'.

Trước lời mỉa mai dành cho mình, Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã nhanh chóng có màn 'phản dame' gay gắt khi khịa lại 'Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha'.

Lệ Quyên 'chơi trội' khi khoe mặt mộc, da nõn trong trang phục kiệm vải

Trong những ngày ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Lệ Quyên vẫn luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi cập nhật đều đặn hình ảnh thường nhật của mình trên MXH.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên có những màn tạo dáng, khoe sắc vóc với đầy đủ các loại trang phục. Khi là màn khoe dáng khỏe khoắn trong bộ đồ tập bó sát, lúc lại quyến rũ gợi cảm với váy ngủ 2 dây và mới đây nhất, Lệ Quyên lại tự tin để mặt mộc, phô bày sắc vóc trong thiết kế kiệm vải bình dân.

Showbiz 31/8: Lệ Quyên lại 'chơi trội' trang phục kiệm vải'; BTV Hoài Anh hé lộ việc làm thầm kín hậu đóng máy - Ảnh 2

Diện chiếc áo 2 dây cùng chiếc quần ngắn cũn, Lệ Quyên khéo léo khoe được làn da trắng nõn nà mà không chút phản cảm. Đặc biệt, gương mặt mộc tươi sáng, làn da đều màu khiến người tình của Lâm Bảo Châu trở nên trẻ trung, xinh đẹp chẳng kém những thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi.

Nếu như Cẩm Đan cũng chuộng khoe dáng ở nhà bằng trang phục 2 dây nhưng trong loạt ảnh đăng tải lại bị soi ra nhiều điểm quá "ảo" thì Lệ Quyên lại trông khỏe khoắn, và "thật" hơn. Nữ ca sĩ còn có khả năng "đánh bật" nhan sắc bao người khi tự tin "trưng" cả gương mặt mộc không son phấn trước bàn dân thiên hạ.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên chăm chỉ khoe nhan sắc ngày càng trẻ trung trên mạng xã hội. "Nữ hoàng phòng trà" từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu đã có nhiều thay đổi tích cực từ gu thời trang đến nhan sắc.

BTV Hoài Anh hé lộ việc làm đặc biệt của các BTV, MC nhà VTV hậu đóng máy

Đài Truyền hình Việt Nam nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều BTV, MC xinh đẹp, điển trai. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng xuất hiện cùng nhau bởi mỗi người đảm nhận một chương trình, lịch làm việc cũng khác nhau. Tuy nhiên mới đây, BTV Hoài Anh đã có chia sẻ đặc biệt về công việc khiến nhiều người thích thú. 

Theo đó, trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đã chia sẻ khoảnh khắc cuối tuần của nhóm BTV nhà VTV, trong đó còn có cả BTV Mai Ngọc, BTV Tiến Anh, MC Hoàng Dương... Dàn trai xinh gái đẹp hội tụ trong một bức hình nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không thể phủ nhận, họ có sức hút vô cùng đặc biệt.

Showbiz 31/8: Lệ Quyên lại 'chơi trội' trang phục kiệm vải'; BTV Hoài Anh hé lộ việc làm thầm kín hậu đóng máy - Ảnh 3

Chú thích cho loạt hình ảnh vui vẻ này, BTV Hoài Anh chia sẻ năng lượng tích cực về ngày cuối tuần. Đồng thời lan tỏa thông điệp sống lành mạnh, trong một ngày họ đều chọn màu xanh hy vọng và quyết định lưu lại những bức ảnh đẹp. Thêm nữa họ còn gửi gắm những con số tích cực về tình hình dịch bệnh, đó sẽ là động lực để mọi người chiến thắng.

Khoảnh khắc vui vẻ của dàn BTV nhà đài VTV nhận được sự quan tâm rất lớn. Đằng sau ánh đèn quay phim, những giờ làm việc căng thẳng, họ vẫn có những phút giây hội ngộ vui vẻ, thân thiện và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp bên nhau. 

Dù đều ở ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc của BTV Hoài Anh và BTV Mai Ngọc vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ không hổ danh là những hoa khôi nhà đài, vừa xinh đẹp, duyên dáng lại nói chuyện cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news