Tin mới

Bị cáo buộc trốn án tù, Robinho có hành động khiến tất cả bất ngờ

Thứ tư, 15/03/2023, 15:43 (GMT+7)

Truyền thông Brazil đưa tin cựu tuyển thủ Robinho có thể đã bỏ trốn nhằm tránh nguy cơ phải ngồi tù.

Tờ báo UOL (Brazil) tiết lộ khi các quan chức tư pháp đến tìm Robinho để thông báo về việc phải hầu tòa, họ không thể tìm thấy cầu thủ này trong 3 địa chỉ được cung cấp trước đó. Truyền thông Brazil lập tức đặt ra nghi vấn về khả năng Robinho đã chạy trốn khi biết tin mình sắp vào tù.Nhiều nhân chứng xác nhận cựu tuyển thủ AC Milan không còn hay lui tới những địa điểm quen thuộc trước đây.

Robinho bị cáo buộc có hành vi xâm phạm tình dục
Robinho bị cáo buộc có hành vi xâm phạm tình dục

Tuy nhiên, cựu cầu thủ AC Milan đã có động thái nhằm dập tan tin đồn này. Robinho đã gửi tới UOL một bức thư, xác nhận anh đang ở nhà riêng tại thành phố Santos, Brazil. Nội dung bức thư nêu rõ Robinho đang sinh sống cùng gia đình mình tại Sao Paolo và đang hợp tác với các đề nghị từ phía tư pháp.

Bị cáo buộc trốn án tù, Robinho có hành động khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 1
 

Hồi tháng 1/2022, Tòa giám đốc thẩm tại Rome (Ý) y án tù 9 năm đối với tiền đạo người Brazil Robinho vì hành vi tham gia xâm phạm tình dục tập thể một phụ nữ trong thời gian còn thi đấu cho AC Milan. Theo cáo trạng, Robinho cùng năm người bạn đã có hành vi đồi bại với một cô gái 22 tuổi người Albania tại một hộp đêm ở Milan vào năm 2013. Tuy nhiên, Hiến pháp Brazil không cho phép dẫn độ công dân của mình sang nước khác. Vì Robinho khi đó vẫn sống ở quê nhà, nên anh chưa phải chấp hành án tù tại xứ sở mì ống.

Robinho đứng trước nguy cơ ngồi tù tới 9 năm
Robinho đứng trước nguy cơ ngồi tù tới 9 năm

Tháng 3/2023, Văn phòng Công tố viên Liên bang Brazil và Bộ Tư pháp Ý đạt thỏa thuận về trường hợp của Robinho. Với thỏa thuận giữa chính quyền hai nước Brazil và Italy, Robinho gần như sẽ phải chịu án tù 9 năm tại quê nhà. Tờ UOL cũng cho biết, Robinho đã chỉ định 5 luật sư đại diện cho mình với hy vọng kháng cáo thành công.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Robinho