Tin mới

Bị chê bai nhan sắc vì tự nhận là 1 trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam, Tuấn Hưng tuyên bố: 'Vâng, tôi xấu và già. Kệ tôi'

Thứ sáu, 19/05/2023, 15:43 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi với phát ngôn "là 1 trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam", "đẹp trai tới mức không dám nhìn hình trong gương", Tuấn Hưng đã có động thái mới gây chú ý.

Mới đây, Tuấn Hưng có động thái mới trên trang cá nhân sau phát ngôn "Tôi là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" gây tranh cãi dư luận những ngày qua. Cụ thể, ông bố ba con đăng tải bức ảnh diện trang phục cá tính, check-in trong phòng để đồ kèm lời chú thích: "Vâng, tôi xấu và già. Kệ tôi".

Tuấn Hưng có động thái mới sau tuyên bố 'là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam'. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.
Tuấn Hưng có động thái mới sau tuyên bố "là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam". Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Tuấn Hưng khiến cư dân mạng xôn xao. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đều dành sự quan tâm tới nam ca sĩ. Cụ thể, tài khoản Ken Lê viết: "Dạo này anh hay nói mấy từ yếu kém, hết thời trong khi em thấy anh vẫn lung linh thế, em xin 1 cái show có được không ạ". Đáp lời, Tuấn Hưng khiêm tốn cho biết: "Già rồi hát bar có ai nghe đâu em". Khi một người bạn hỏi "ai chọc anh vậy", Tuấn Hưng trả lời "Tự kỷ ấy mà". 

Một số người hâm mộ vào bình luận động viên Tuấn Hưng và cho rằng, anh vẫn đứng ở đỉnh cao phong độ: "Ai dám bảo anh thế", "Vẫn trẻ chán anh ơi", "Em thấy anh vẫn trẻ vẫn phong độ đấy thôi", "Ai bảo em xấu và già đấ", "Anh phải bảo tôi xấu nhưng tôi ngầu", "Tôi muốn được già xấu như cậu mà không được đây", "Nhóm cùng lứa hồi ấy có ai theo kịp đâu", "Các em vẫn đuổi không kịp anh về độ đẹp trai và trẻ anh ạ", "Phong độ, đẹp trai và rất đàn ông",... 

Tuấn Hưng được người hâm mộ vây quanh tại buổi biểu diễn tại Đà Lạt vừa qua. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.
Tuấn Hưng được người hâm mộ vây quanh tại buổi biểu diễn tại Đà Lạt vừa qua. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.

Trước đó, trong một buổi biểu diễn ở Đà Lạt, Tuấn Hưng khẳng định những năm 2000 mình là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam. "Thưa các bạn, phải nói rằng trong những năm 2000 thì Tuấn Hưng là 1 trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam", nam ca sĩ tuyên bố. 

Anh cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn ngoại hình: "Qua nhiều năm tháng thì cái gì cũng phải phai mờ đi hết, ngày xưa lúc 20 tuổi buổi sáng thức dậy đánh răng, rửa mặt, gội đầu không dám nhìn hình mình trong gương vì sao lại đẹp thế nhỉ. Thật ra đối với 1 người đàn ông thì thần thái là cái quan trọng, và nếu mình hạnh phúc, mình vui vẻ và mình cảm thấy đủ với cuộc sống của mình và nhất là làm được nhiều điều tốt cho những người xung quanh. Tự nhiên, cuộc sống sẽ an nhiên, mặt mũi tươi tắn như thế này".

Phát ngôn của Tuấn Hưng ngay lập tức gây ra tranh cãi. Một bên cho rằng, câu nói của Tuấn Hưng không có gì sai. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại cho rằng, tuyên bố của Tuấn Hưng chưa chính xác lắm bởi xét về độ đẹp trai thì Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc là những cái tên được nhắc tới đầu tiên. Phát ngôn của Tuấn Hưng vô tình khiến cư dân mạng lao vào "khẩu chiến" tranh cãi gay gắt xem nam ca sĩ nào mới được coi là đẹp trai nhất Việt Nam trong những năm 2000.

"Những năm 2000 thì chẳng có ai đẹp trai bằng Tuấn Hưng và Đan Trường", "2000 phải là Ưng Hoàng Phúc mới đúng", "Nhớ thời Quả Dưa Hấu, Tuấn Hưng xấu mà", "Nguyễn Phi Hùng, Đan Trường, Lam Trường, nhiều nam thần lắm", "Thời ấy phải là Quang Vinh với Đan Trường", "Vẫn thua anh Bo (Đan Trường)", "Tuấn Hưng đẹp trai thật nhưng mà nói về top thì phải là Ưng Hoàng Phúc trước nhé", "Những năm 2000 Đan Trường mới vạn người mê", "Để nói về độ đẹp trai chuẩn men, nam tính trong giới ca nghệ sĩ không ai vượt qua được Tuấn Hưng", "Quang Vinh, Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc để làm xe ôm chắc",... là những bình luận dưới clip đạt nghìn lượt xem trên Tiktok.

Tuấn Hưng thời những năm 2000. Ảnh: Internet.
Tuấn Hưng thời những năm 2000. Ảnh: Internet.

Tuấn Hưng được biết đến là ca sĩ đào hoa nhất Vbiz trong những năm 2000. Từ năm 1998, anh tham gia nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng các thành viên Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Sau một thời gian hoạt động, nhóm tan ra và mỗi thành viên tách ra hoạt động riêng. Trong số đó, Tuấn Hưng là người có sự nghiệp solo thành công nhất với nhiều bản hit đình đám như Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Vẫn nhớ, Tìm lại bầu trời....

Sau những cuộc tình tốn nhiều giấy mực với hàng loạt mỹ nhân Vbiz, nam ca sĩ đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên Hot girl Hương Baby. Cặp đôi kết hôn năm 2014 và hiện có ba nhóc tỳ. Ở tuổi 44, nam ca sĩ vừa đi hát vừa điều hành công việc kinh doanh.

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.
Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby. Ảnh: FB Tuấn Hưng Nguyễn.

Nói về bà xã, anh hết lời khen ngợi: "Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người phụ nữ luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi suốt 6 năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news